Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Cagliari vs Empoli, Serie A 23h30 ngày 20/9: Mèo tiên tri biết phải làm gì

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Cagliari chưa hết choáng váng sau trận thua tan nát dưới tay Napoli nên đây là cơ hội tốt để Empoli kiếm trọn 3 điểm.

Cagliari tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng khi để thua đậm Napoli 0-4. Sau 4 vòng đấu đầu tiên của Serie A 2024/25, họ vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng. Tính rộng ra, đội bóng này đã trải qua 5 trận liên tiếp không thắng tại giải đấu cao nhất nước Ý. Rõ ràng, Cagliari đang gặp vấn đề nghiêm trọng về phong độ.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Cagliari vs Empoli

Trái ngược với Cagliari đang sa sút, Empoli thể hiện phong độ ổn định đáng khen. Ở vòng đấu vừa qua, dù phải đối đầu với Juventus được đánh giá cao hơn, họ vẫn kiên cường cầm hòa đối thủ này với tỷ số 0-0.

Trận hòa trước Juventus giúp Empoli tiếp tục duy trì mạch bất bại tại Serie A 2024/25. Nếu tính trên mọi đấu trường, họ chỉ để thua đúng 1 lần trong 11 trận gần đây.

Đối đầu với một Empoli đang có phong độ cao và sự lì lợm như vậy, Cagliari khó lòng mong đợi một kết quả thuận lợi, đặc biệt khi lịch sử đối đầu cũng không ủng hộ họ. Minh chứng rõ ràng là trong 22 lần gặp nhau trước đây, Cagliari chỉ thắng 10 và nhận tới 10 thất bại trước Empoli.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo nổi tiếng chọn đĩa thức ăn có lá cờ Empoli. Như vậy, Cagliari vẫn chưa biết mùi chiến thắng là gì.

Tin nổi bật