Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Tottenham vs Brentford, Ngoại hạng Anh 21h ngày 21/9: Mèo tiên tri thiên vị

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Brentford luôn biết cách gây khó khăn cho đối thủ mạnh, và Tottenham sẽ không là ngoại lệ. Đội chủ nhà cần phải tập trung cao độ nếu muốn giành trọn 3 điểm.

Sau trận thua Arsenal, HLV Postecoglou đã xoay tua đội hình khi làm khách trên sân Coventry ở Cúp Liên đoàn. Tottenham chật vật và chỉ có thể ngược dòng thắng 2-1 vào phút cuối.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Tottenham vs Brentford

Tottenham thắng vừa đủ để đi tiếp và giữ sức cho các trụ cột trước trận derby quan trọng với Brentford. Dù có lợi thế sân nhà, Tottenham cần cải thiện phong độ để giành chiến thắng.

Bên kia chiến tuyến, Brentford đã có màn trình diễn ấn tượng trước Man City, khiến đối thủ choáng váng với bàn thắng sớm và tạo sức ép lớn. Dù vậy, may mắn đã không đứng về phía họ khi Haaland tỏa sáng giúp Man City lội ngược dòng.

Dù không may mắn thất bại trước Man City, Brentford đã nhanh chóng tìm lại sự tự tin bằng chiến thắng ở cúp Liên đoàn. Tinh thần đang lên cao, họ sẵn sàng đối đầu Tottenham trên sân khách, nơi họ từng nhận thất bại sát nút trước đó.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về cặp đấu Tottenham vs Brentford, cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Tottenham. Điều này có thể ngầm hiểu, Brentford là đội nhận thất bại.

Tin nổi bật