Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Villarreal vs Getafe, La Liga 23h30 ngày 20/10: Mèo tiên tri đi ngược số đông

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Gary Neville nhận định Getafe sẽ có điểm trước chủ nhà Villarreal. Rất có thể trận đấu này sẽ kết thúc bất phân thắng bại

Villarreal đang trải qua một giai đoạn khó khăn khi vừa để thua Real Madrid 0-2 ngay trên sân khách. Trận thua này là trận thứ 3 liên tiếp "Tàu ngầm vàng" không biết đến mùi chiến thắng trong 6 vòng đấu gần nhất tại La Liga. Có vẻ như sau khởi đầu mùa giải đầy ấn tượng, Villarreal đang dần đánh mất phong độ.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Villarreal vs Getafe

Getafe đang cho thấy những tín hiệu tích cực trong cuộc chiến trụ hạng. Họ thi đấu đầy nỗ lực và chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại trong 4 vòng đấu gần đây (thua tối thiểu 0-1 trước đội đầu bảng Barcelona). Nhờ những kết quả khả quan đó, thầy trò HLV Jose Bordalas đã vươn lên vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng La Liga.

Với quyết tâm thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, Getafe chắc chắn sẽ đặt mục tiêu giành điểm khi làm khách trên sân De la Ceramica của Villarreal. Cơ hội cho thầy trò HLV Bordalas là không nhỏ khi "Tàu ngầm vàng" đang có phong độ sân nhà không tốt, chỉ thắng 2/5 trận gần nhất. Thêm vào đó, Getafe cũng đang chiếm ưu thế đối đầu khi chỉ thua 1/4 lần chạm trán Villarreal gần đây.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Theo đó, chú mèo đi ngược lại quan điểm của cựa danh thủ Gary Neville và số đông. Chú mèo nổi tiếng chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Villarreal. Như vậy “Tàu ngầm vàng” sẽ có 3 điểm trọn vẹn.

Tin nổi bật