Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Leverkusen vs Frankfurt, Bundesliga 20h30 ngày 19/10: Mèo tiên tri quyết đoán

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Giới chuyên gia nhận định chiến thắng dành cho Leverkusen là điều gần như chắc chắn khi Frankfurt luôn yếu bóng vía khi tới BayArena.

Dù đã mất chuỗi trận bất bại tại Bundesliga sau trận thua RB Leipzig, nhà ĐKVĐ Leverkusen vẫn đặt quyết tâm cao cho những trận đấu tiếp theo.

Hàng phòng ngự đang là vấn đề nan giải với HLV Xabi Alonso khi Leverkusen đã để thủng lưới tới 12 bàn sau 6 trận. Trận hòa đáng tiếc trước Kiel mới đây, nơi Leverkusen đánh rơi chiến thắng sau khi dẫn trước 2 bàn, cho thấy sự thiếu tập trung của hàng thủ "Die Werkself", điều từng khiến họ phải trả giá trong trận thua Leipzig hồi cuối tháng 8.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Leverkusen vs Frankfurt

Leverkusen đang đứng thứ 5 trên BXH Bundesliga, kém đội đầu bảng Bayern 3 điểm. Cơ hội bảo vệ ngôi vương vẫn còn nguyên vẹn, nhưng thầy trò HLV Alonso cần phải cải thiện sự ổn định, đặc biệt là khắc phục điểm yếu nơi hàng phòng ngự. Trở lại sau loạt trận quốc tế, Leverkusen sẽ có lợi thế sân nhà khi tiếp đón Frankfurt. Với quyết tâm thu hẹp khoảng cách với nhóm đầu bảng, Leverkusen được đánh giá cao hơn trong trận đấu này.

Ở phía đối diện, hàng thủ Frankfurt đang thi đấu thiếu chắc chắn khi chỉ giữ sạch lưới 1 lần trong 6 trận gần nhất tại Bundesliga. Thậm chí, họ còn để đối thủ cầm hòa 3-3 sau khi đã dẫn trước 3-1 ở Europa League.

Frankfurt đang sở hữu hàng công đáng gờm với khả năng ghi bàn trong mọi trận đấu kể từ sau trận thua Dortmund ở vòng khai mạc. Với 14 bàn thắng, Frankfurt chỉ xếp sau Bayern (20) và Leverkusen (16) về số bàn thắng ghi được tại Bundesliga mùa này.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Leverkusen. Như vậy, chú mèo nổi tiếng đang đứng về phía đội chủ nhà, 3 điểm sẽ ở lại sân BayArena.

Tin nổi bật