Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Girona vs Sociedad, La Liga 23h30 ngày 19/10: Mèo tiên tri biết điểm dừng

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù không có được phong độ cao và sự phục vụ của các trụ cột, nhưng Girona vẫn được đánh giá cao hơn Sociedad.

Girona đã tạo nên cú sốc mùa trước khi cán đích ở vị trí thứ 3 La Liga và giành vé dự Champions League. Tuy nhiên, "Los Blanquivermells" đang thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác ở mùa giải năm nay. Sau 9 vòng đấu, họ thi đấu phập phù với 3 chiến thắng, 3 trận hòa và 3 trận thua, rơi xuống vị trí thứ 11 trên BXH.

Girona của HLV Michel đã chấm dứt chuỗi 6 trận không thắng bằng trận hòa 1-1 với Athletic Bilbao. Cristhian Stuani là người hùng với bàn thắng ở phút 98 ấn định kết quả trận đấu.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Girona vs Sociedad

Girona đang đối mặt với cuộc khủng hoảng chấn thương nghiêm trọng khi thiếu vắng hàng loạt trụ cột như Tsygankov, Blind, Romeu, Garcia và Artero cho trận đấu cuối tuần này. Lopez và Gil cũng chưa chắc ra sân. Mặc dù có trận đấu quan trọng với Slovan Bratislava ở Champions League vào tuần tới, Girona vẫn cần tập trung tối đa cho cuộc tiếp đón Real Sociedad để tìm kiếm đà chiến thắng.

Ở bên kia, Real Sociedad đang gây thất vọng lớn ở La Liga mùa này. Xếp thứ 15 trên BXH với vỏn vẹn 2 chiến thắng sau 9 vòng đấu, đội bóng của Imanol Alguacil đang gặp vấn đề lớn ở khâu ghi bàn (chỉ 7 bàn). Dù vậy, trận hòa 1-1 trước Atletico Madrid trước loạt trận quốc tế có thể xem là một kết quả tích cực.

Real Sociedad sẽ thiếu vắng Hamari Traore và Arsen Zakharyan vì chấn thương. Tuy nhiên, đội hình của họ vẫn rất mạnh. Lịch sử đối đầu cho thấy sự cân bằng giữa hai đội với 3 trận hòa gần nhất. Trận đấu sắp tới tại Montilivi được dự đoán sẽ rất kịch tính và khó phân định thắng bại.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng của Girona, như vậy Real Sociedad tiếp tục khiến người hâm mộ thất vọng.

Tin nổi bật