Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Milan vs Udinese, Serie A 23h ngày 19/10: Mèo tiên tri lạc hướng

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù có lợi thế sân nhà, nhưng với phong độ hiện tại, AC Milan khó lòng đánh bại "ngựa ô" Udinese đang thi đấu thăng hoa.

AC Milan khởi đầu giai đoạn cuối tháng 9 đầy ấn tượng với chiến thắng trong trận derby thành Milan trước Inter và màn hủy diệt Lecce. Tuy nhiên, "Rossoneri" đã không thể duy trì phong độ đó khi bước sang tháng 10 với 2 thất bại liên tiếp trước Leverkusen và Fiorentina.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Milan vs Udinese.

Thất bại liên tiếp ở cả Champions League lẫn Serie A đang khiến AC Milan và HLV Paulo Fonseca chịu áp lực lớn. "Rossoneri" cần nhanh chóng tìm lại chiến thắng để cải thiện vị trí thứ 6 trên BXH Serie A và nuôi hy vọng đi tiếp tại Champions League.

Thử thách đang chờ đón AC Milan sau loạt trận quốc tế là cuộc tiếp đón hiện tượng Udinese. Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Kosta Runjaic, Udinese đang thi đấu thăng hoa với vị trí thứ 5 trên BXH, chỉ kém đội đầu bảng 3 điểm.

Udinese đang tràn đầy tự tin sau khi trở lại mạch thắng bằng việc đánh bại Lecce. Họ có lý do để lạc quan khi hành quân đến San Siro, nơi mà mùa trước họ đã giành trọn 3 điểm. Thống kê cũng ủng hộ Udinese khi họ chỉ thua 1 trong 4 lần gần nhất làm khách trên sân của AC Milan.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về cặp đấu AC Milan vs Udinese. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có kết quả hòa, điều này có nghĩa là 1 điểm sẽ chia đều cho cả hai đội.

Tin nổi bật