Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Juventus vs Lazio, Serie A 1h45 ngày 20/10: Mèo tiên tri mê mẩn “lão bà”

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Lazio đang có phong độ tốt, nhưng Allianz Stadium luôn là điểm đến khó khăn với họ. Juventus có cơ hội lớn để giành trọn 3 điểm trong trận đấu này.

Chuỗi trận thăng hoa cùng thành tích giữ sạch lưới của Juventus đã bị chặn đứng bởi trận hòa đáng tiếc 1-1 trước Cagliari. "Lão bà" phải trả giá đắt cho sai lầm dẫn đến quả phạt đền ở cuối trận. Nếu muốn cạnh tranh ngôi vương với Napoli, Juventus cần phải hạn chế tối đa những sai lầm như vậy.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Juventus vs Lazio.

Trận hòa 1-1 trước Cagliari đã chấm dứt chuỗi trận giữ sạch lưới ấn tượng của Juventus tại Serie A. Tuy nhiên, dưới thời HLV Thiago Motta, hàng phòng ngự của "Lão bà" vẫn là thử thách khó khăn cho mọi đối thủ. Sự hòa nhập nhanh chóng của tân binh Pierre Kalulu đã giúp Juventus lấp đầy khoảng trống mà Bremer để lại.

Lazio đang có khởi đầu mùa giải ấn tượng với hiệu suất ghi bàn đáng nể, đứng thứ ba tại Serie A. HLV Marco Baroni đã thành công trong việc xây dựng lối chơi tấn công hiệu quả dù đội bóng đã chia tay nhiều trụ cột. Tuy nhiên, "Đại bàng" lại đang có thành tích rất kém cỏi mỗi khi hành quân đến sân Allianz, bất kể dưới thời HLV nào. Trong những trận cầu kinh điển như thế này, yếu tố tâm lý và lịch sử đối đầu thường đóng vai trò quan trọng.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có lá cờ Juventus. Như vậy, Lazio sẽ phải nhận thất bại khi làm khách trên sân “bà đầm già”.

Tin nổi bật