Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Villarreal vs Barca, La Liga 23h30 ngày 22/9: Mèo tiên tri không kháng cự

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Barca đang muốn trút giận sau trận thua Monaco. Chú mèo tiên tri cho rằng, Villarreal sẽ là nạn nhân của CLB xứ Catalunya.

Villarreal đang có khởi đầu tuyệt vời tại La Liga 2024/25, giành được 11 điểm sau 5 vòng đấu và hiện đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Họ chỉ kém đội đầu bảng Barca 2 điểm.

Tuy nhiên, thử thách sắp tới sẽ rất khó khăn cho Villarreal. Barca đang có phong độ hủy diệt với thành tích toàn thắng và là đội ghi nhiều bàn nhất giải đấu (17 bàn). Trung bình mỗi trận, Barca ghi hơn 3 bàn vào lưới đối phương.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Villarreal vs Barca

Mới đây, đội bóng xứ Catalan bất ngờ để thua 1-2 trước Monaco trong trận mở màn vòng bảng Champions League 2024/25. Tuy nhiên, thất bại này có phần đáng tiếc khi Barca phải chơi thiếu người từ sớm. Nếu không, họ hoàn toàn có thể giành được một kết quả tốt hơn trên đất Pháp.

Chính vì vậy, Barca chắc chắn sẽ không muốn mất điểm và quyết tâm đánh bại Villarreal để bảo vệ ngôi đầu bảng. Họ cũng đang phải chịu áp lực lớn từ 3 đội xếp sau (Atletico, Real Madrid, Villarreal) cùng có 11 điểm.

Lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ Barca khi họ giành chiến thắng trong 3/4 trận gần nhất gặp Villarreal. Đặc biệt, khi thi đấu trên sân de la Cerámica của Villarreal, Barca thậm chí còn có thành tích ấn tượng hơn với 11 chiến thắng và 4 trận hòa. Do đó, khả năng cao là Barca sẽ tiếp tục giành chiến thắng trước Villarreal để giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo nổi tiếng chọn đĩa ăn có biểu tượng của Barca. Như vậy, “tàu ngầm vàng” sẽ phải chịu thất bại trước đối thủ truyền kiếp của mình.

Tin nổi bật