Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Ukraine vs Albania, Nations League 1h45 ngày 8/9: Mèo tiên tri hướng về ai?

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Mặc dù Albania đang có những tiến bộ đáng kể trong thời gian gần đây, nhưng so với Ukraine, họ vẫn bị mèo tiên tri đánh giá thấp hơn.

Mặc dù không thể vượt qua vòng bảng EURO 2024, ĐT Ukraine đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt so với việc không thể giành vé dự World Cup 2022. Họ giành được 4 điểm sau 3 trận và từng có kinh nghiệm thi đấu tại League A Nations League, chứng tỏ không phải là một đối thủ dễ dàng. Thậm chí, trong hơn một năm qua, Ukraine còn bất bại trước những đội bóng mạnh như Bỉ, Italia và Anh.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Ukraine vs Albania

Về phía Albania, sau nhiều năm được xây dựng bởi các HLV người Ý, họ đã thay đổi hướng đi bằng việc bổ nhiệm HLV Sylvinho, người chịu ảnh hưởng lớn từ Pep Guardiola. Albania không hề e ngại trước các đối thủ lớn, thể hiện rõ qua lối chơi sòng phẳng trước Italia, Croatia và Tây Ban Nha tại EURO 2024, thậm chí còn giành được 1 điểm.

Để đạt được thành tích cao hơn, Albania cần cải thiện khả năng chiến đấu và bản lĩnh thi đấu, chứ không chỉ dựa vào chất lượng bóng đá. Sự hăng hái thái quá trước các đối thủ mạnh hơn đã nhiều lần khiến họ phải trả giá. Trong khi đó, Ukraina đang có những bước tiến rõ rệt và có khả năng cao sẽ giành trọn 3 điểm trong trận ra quân tại Nations League.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo nổi tiếng chọn đĩa thức ăn của Ukraine, như vậy 3 điểm sẽ nằm trọn vẹn trong tay thầy trò Serhiy Rebrov.

Tin nổi bật