Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Đức vs Hungary, Nations League 1h45 ngày 8/9: Mèo tiên tri chọn “cỗ xe tăng”

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù chia tay nhiều trụ cột, ĐT Đức vẫn có những tài năng trẻ sẵn sàng tỏa sáng. Chú mèo tiên tri dự đoán trận này sẽ là cơ hội để họ chứng tỏ bản thân.

Tại UEFA Nations League 2022/23, ĐT Đức đã phải nhận thất bại cay đắng khi để thua Hungary 0-1 ngay trên sân nhà ở lượt về, sau trận hòa 1-1 ở lượt đi. Không thể vượt qua Hungary sau hai lượt trận, "Cỗ xe tăng" chỉ cán đích ở vị trí thứ ba và lỡ hẹn với vòng trong.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Đức vs Hungary

Giai đoạn đó, ĐT Đức thực sự trải qua một cuộc khủng hoảng phong độ khi chỉ giành được 1 chiến thắng trong 7 trận liên tiếp. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của HLV Nagelsmann, đội bóng giàu truyền thống này đã dần tìm lại sự ổn định. Họ đã có một chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp (trong đó có 6 chiến thắng), trước khi dừng bước trước Tây Ban Nha ở tứ kết EURO 2024. Dù vậy, trận thua này không thể phủ nhận sự tiến bộ của đội bóng, khi họ chỉ để thủng lưới bàn thứ hai ở phút 119 trước đối thủ sau đó đã lên ngôi vô địch.

So với Đức, Hungary thua kém về cả danh tiếng lẫn đẳng cấp. Tại EURO 2024, chính họ đã bị Đức đánh bại với tỷ số 2-0 và không thể vượt qua vòng bảng. Điều này cho thấy việc Hungary giành được tới 4 điểm trước Đức ở UEFA Nations League 2022/23 có lẽ chỉ là một thành công nhất thời.

Ngược lại, Đức luôn được xem là một trong những cường quốc bóng đá hàng đầu thế giới. Với cách làm bóng đá khoa học, họ luôn có một nguồn cung cấp tài năng trẻ dồi dào và chất lượng, sẵn sàng kế thừa những thế hệ đàn anh. Với những cầu thủ trẻ đầy triển vọng như Angelo Stiller, Aleksandar Pavlovic hay Maxi Beier đang háo hức muốn lấp đầy khoảng trống của Kroos hay Gundogan, Đức nhiều khả năng sẽ không để Hungary tạo ra bất ngờ nào trong trận đấu tới.

Trong một diễn biến liên quan, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có lá cờ của ĐT Đức, điều này có nghĩa là NHM ĐT Hungary sẽ phải nếm trải nỗi buồn mà người Đức từng trải mùa Nations League 2022/23.

Tin nổi bật