Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Peru vs Colombia, 8h30 ngày 7/9: Mèo tiên tri cũng phải chịu thua

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Bước vào trận đấu gặp “ông kẹ” Colombia, Peru được cho là đã thay máu lực lượng để quyết chiến. Tuy nhiên, theo chú mèo tiên tri, chừng đó là chưa đủ tạo bất ngờ.

Tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, Peru đang xếp cuối bảng và cần phải thay đổi tình thế càng sớm càng tốt. Trái lại, Colombia đang có phong độ ấn tượng khi là đội duy nhất bất bại và vừa giành ngôi Á quân Copa América.

Hành quân đến Lima ở vòng loại World Cup, Colombia không hề nao núng. Họ đang nắm lợi thế lớn khi đối thủ mới là bên phải dồn lên tấn công. Hơn nữa, lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ đội khách.

Mèo tiên tri dự đoán trước trận đấu Peru vs Colombia

Trong 11 lần hành quân đến thủ đô của Peru tại vòng loại World Cup, Colombia chỉ để thua duy nhất 1 trận, giành 5 chiến thắng và 5 trận hòa. Đây là một thành tích đáng nể.

Colombia đã duy trì mạch trận bất bại khi đến làm khách trên sân của Peru tại vòng loại World Cup trong gần 43 năm qua. Chiến thắng gần nhất của Peru trước Colombia đã từ ngày 16/8/1981, với tỷ số 2-0 nhờ công của Gerónimo Barbadillo và Julio César Uribe.

Trong lịch sử đối đầu trên sân Lima, Colombia đã ghi được 12 bàn thắng sau 11 trận và chỉ để thủng lưới 6 bàn. Trong số đó, chỉ có một trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi (0-0 vào năm 1985), trong khi trận đấu có nhiều bàn thắng nhất là chiến thắng 3-0 gần đây nhất của Colombia vào năm 2021, với các pha lập công của Yerry Mina, Mateus Uribe và Luis Díaz.

Trong diễn biến liên quan, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đương kim á quân Copa América là đội giành được chiến thắng.

Tin nổi bật