Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Slovenia vs Áo, Nations League 1h45 ngày 7/9: Mèo tiên tri thực tế

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Mặc dù Slovenia là đối thủ đáng gờm, nhưng Áo có vẻ rất thành công khi đối đầu với các đội chủ nhà khó chịu. Vì vậy, họ xứng đáng được tin tưởng trong trận đấu này.

Tại Euro 2024, cả Slovenia vs Áo đều dừng bước ở vòng 1/8, nhưng Slovenia gây ấn tượng hơn khi chỉ thua Bồ Đào Nha trên chấm luân lưu sau 3 trận hòa ở vòng bảng. Đáng chú ý, Slovenia luôn là đội cửa dưới trong cả 4 trận đấu này.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Slovenia vs Áo

Ngược lại, Áo đã gây thất vọng khi thua Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng 1/8 dù được đánh giá cao hơn. Trước đó, Áo đã tạo tiếng vang lớn tại vòng bảng với chiến thắng trước Hà Lan, vượt qua Ba Lan và chỉ thua sát nút Pháp.

Tuy nhiên, xét về tổng thể, Áo vẫn được đánh giá cao hơn Slovenia. Điều này thể hiện qua thứ hạng FIFA (Áo đứng thứ 22 và Slovenia xếp thứ 52). Do đó, không ngạc nhiên khi Áo được đánh giá là đội cửa trên trong trận ra quân này, mặc dù phải thi đấu trên sân của Slovenia.

Slovenia đã bất bại trên sân nhà hơn 2 năm, kể cả khi đối đầu với các đội mạnh như Bồ Đào Nha, Đan Mạch và Na Uy.

Mặt khác, Áo cũng không phải đối thủ dễ chơi. Trong 20 trận gần nhất, họ thắng tới 14 trận, vượt trội so với 3 trận thua. Đáng chú ý, Áo chưa thua trận nào trên sân khách thực sự dưới thời HLV Ralf Rangnick (từ tháng 5/2022).

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo nổi tiếng chọn đĩa thức ăn có lá cờ Áo. Như vậy, Slovenia sẽ nhận thất bại trên sân nhà.

Tin nổi bật