Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Argentina vs Chile, 7h ngày 6/9: Mèo tiên tri múa điệu Tango

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù không có sự phục vụ của siêu sao số 1 Lionel Messi, Argentina vẫn là đội thủ đáng gờm số 1 Nam Mỹ.

Argentina, nhà đương kim vô địch thế giới, đang thể hiện phong độ ấn tượng tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Với 5 chiến thắng sau 6 lượt trận, họ đang vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng. Thành tích xuất sắc này là động lực lớn để thầy trò HLV Lionel Scaloni tự tin bước vào cuộc đối đầu sắp tới với Chile trên sân nhà Mas Monumental.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Argentina vs Chile

Lợi thế sân nhà là một yếu tố quan trọng giúp Argentina hướng tới mục tiêu 3 điểm trước Chile. Thống kê cho thấy, trong 20 trận gần nhất được chơi tại Mas Monumental, Argentina đã giành tới 15 chiến thắng, hòa 4 và chỉ để thua 1 trận. Đây là cơ sở để người hâm mộ tin tưởng vào một kết quả thuận lợi cho đội bóng xứ Tango.

Lịch sử đối đầu cũng đang nghiêng về phía Argentina. Họ đang có chuỗi 13 trận bất bại liên tiếp trước Chile, trong đó có tới 8 chiến thắng. Gần đây nhất, tại vòng bảng Copa America 2024, thầy trò HLV Scaloni đã đánh bại đối thủ này với tỷ số 1-0, trên hành trình chinh phục chức vô địch.

Dù thiếu vắng siêu sao Lionel Messi do chấn thương, Argentina vẫn có đủ khả năng đánh bại Chile. HLV Scaloni vẫn còn trong tay nhiều chân sút đẳng cấp, điển hình là Lautaro Martinez, "Vua phá lưới" Copa America 2024 với 5 bàn thắng, bao gồm cả pha lập công vào lưới Chile ở vòng bảng.

Phong độ gần đây của Chile cũng là một cơ sở để tin vào chiến thắng cho Argentina. Đội bóng của HLV Ricardo Gareca chỉ thắng 1/5 trận gần nhất, hàng công thi đấu kém hiệu quả với 3 trận liên tiếp không ghi được bàn thắng. Việc phải làm khách trên sân của Argentina có thể sẽ khiến các chân sút Chile càng thêm khó khăn.

Tóm lại, với lợi thế sân nhà, phong độ cao, lịch sử đối đầu thuận lợi cùng sự sa sút của đối thủ, Argentina đang nắm trong tay nhiều yếu tố để giành chiến thắng. Dù thiếu vắng Messi, họ vẫn có đủ khả năng đánh bại Chile và tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về cặp đấu Argentina vs Chile. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có lá cờ của Argentina. Điều này có nghĩa là Chile sẽ phải nhận thất bại.

Tin nổi bật