Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Hàn Quốc vs Palestine, 18h ngày 5/9: Mèo tiên tri chọn “ông kẹ” châu Á

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Với dàn sao đang thi đấu tại các giải đấu hàng đầu châu Âu cùng lợi thế sân nhà, Hàn Quốc chắc chắn sẽ là một mối đe dọa lớn đối với Palestine.

Tuyển Hàn Quốc đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi dễ dàng giành ngôi đầu bảng C vòng loại 2 World Cup 2024 khu vực châu Á. Trong khi đó, Palestine chỉ có được vị trí thứ hai để đi tiếp. Sự chênh lệch về đẳng cấp giữa hai đội là rất lớn, thể hiện rõ qua vị trí trên BXH FIFA và giá trị đội hình. Hàn Quốc đang xếp trên Palestine tới 73 bậc và có tổng giá trị đội hình cao gấp gần 20 lần đối thủ.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Hàn Quốc vs Palestine

Với lợi thế sân nhà và quyết tâm cao, Hàn Quốc được dự đoán sẽ giành chiến thắng dễ dàng trước Palestine. Chiến thắng này không chỉ giúp họ có khởi đầu thuận lợi tại vòng loại ba World Cup 2024 khu vực châu Á, mà còn thể hiện sức mạnh trước đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng.

Giới chuyên môn đánh giá Hàn Quốc có tới 75% cơ hội chiến thắng. Kịch bản lý tưởng là họ sẽ nhanh chóng giành chiến thắng, sau đó rút các trụ cột ra nghỉ để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Oman. Đặc biệt, Son Heung-min cần được bảo vệ thể lực sau khi đã thi đấu căng thẳng tại Tottenham

Trong một diễn biến liên quan, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo nổi tiếng chọn đĩa thức ăn có lá cờ Hàn Quốc. Điều này dễ hiệu bởi trong khuôn khổ châu Á, đội bóng xứ kim chi được mệnh danh là những “anh lớn”.

Tin nổi bật