Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Đan Mạch vs Thụy Sĩ, Nations League 1h45 ngày 6/9: Mèo tiên tri chọn chủ nhà

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Đối đầu với Thụy Sĩ đang bay cao, những chú lính chì không đem tới cảm giác an toàn cho người hâm mộ khi sở hữu phong độ trồi sụt, đặc biệt ở hàng công.

Đan Mạch đã có một kỳ EURO 2024 đáng thất vọng. Dù vượt qua vòng bảng nhờ 3 trận hòa, họ đã bị loại ngay vòng 1/8 bởi đội chủ nhà Đức. Trận đấu gặp nhiều trở ngại do thời tiết, nhưng bước ngoặt là bàn thắng bị từ chối của Đan Mạch và quả phạt đền dẫn đến bàn thua. Thất bại này khiến HLV Kasper Hjulmand từ chức, khép lại một giải đấu đáng quên của "Những chú lính chì dũng cảm".

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Đan Mạch và Thụy Sĩ 

Hiện tại, Đan Mạch đang trải qua chuỗi 4 trận không thắng và họ quyết tâm chấm dứt mạch trận đáng thất vọng này bằng một chiến thắng trước Thụy Sĩ trên sân nhà Parken. Tuy nhiên, mục tiêu này không hề dễ dàng khi Thụy Sĩ đang có phong độ vượt trội hơn hẳn.

Thụy Sĩ dưới sự dẫn dắt của HLV Murat Yakin đang có phong độ ấn tượng với chuỗi 9 trận bất bại. Họ là một trong những đội bóng thi đấu hấp dẫn nhất tại EURO 2024, chỉ chịu dừng bước ở tứ kết sau loạt sút luân lưu may rủi trước đội tuyển Anh. Với phong độ cao như vậy, Thụy Sĩ sẽ là một thử thách cực đại cho Đan Mạch ngay trên sân nhà Parken.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo nổi tiếng chọn đĩa thức ăn có lá cờ Đan Mạch. Điều này khiến nhiều người hâm mộ khá bất ngờ. Bởi lẽ phòng độ hiện tại của “Những chú lính chì không mấy ổn định”.

Tin nổi bật