Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Scotland vs Ba Lan, Nations League 1h45 ngày 6/9: Mèo tiên tri bảo thủ?

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù chuyên gia bóng đá cho rằng Scotland sẽ cầm hòa Ba Lan bởi phong độ hiện tại cả hai đội là bằng nhau nhưng chú mèo tiên tri lại có quan điểm khác.

Scotland vừa có một kỳ EURO đáng thất vọng khi bị loại ngay từ vòng bảng với chỉ 1 điểm. Đây không phải điều bất ngờ khi họ đã trải qua chuỗi trận đáng quên. Trong 12 trận gần nhất, Scotland chỉ thắng được Gibraltar, hòa 4 và thua tới 7. Vì vậy, lợi thế sân nhà cũng khó giúp họ chiếm ưu thế trước Ba Lan.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Scotland vs Ba Lan

Tuy nhiên, trận đấu này có thể diễn ra cân bằng hơn dự kiến, khi cả hai đội đều sẽ thi đấu thận trọng. Ba Lan cũng không mạnh hơn Scotland quá nhiều, đặc biệt là khi họ cũng bị loại sớm tại EURO 2024. Dù vậy, Ba Lan vẫn có lợi thế nhờ sự góp mặt của Robert Lewandowski, người đang có phong độ ghi bàn ấn tượng tại La Liga.

Cùng nằm chung bảng với hai ứng cử viên nặng ký là Croatia và Bồ Đào Nha, Ba Lan và Scotland hiểu rằng họ cần phải tích lũy tối đa điểm số. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại của cả hai đội, các chuyên gia bóng đá cho rằng một kết quả hòa trên sân Hampden Park (Glasgow) có lẽ sẽ không làm nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Tuy nhiên, chú mèo tiên tri lại có suy nghĩ ngược lại. Theo đó, chú mèo cho rằng Ba Lan của Robert Lewandowski sẽ giành được chiến thắng.

Tin nổi bật