Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Pháp vs Italia, Nations League 1h45 ngày 7/9: Mèo tiên tri chọn Paris

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Sau chức vô địch EURO 2020, Italia như “rái cá mắc cạn” và dường như chẳng thể tìm lại được “hào quang rực rỡ” ở các giải đấu lớn.

Tuy dừng chân tại bán kết EURO 2024 trước đối thủ sừng sỏ Tây Ban Nha, ĐT Pháp không hề nao núng. Dưới sự dẫn dắt của HLV Didier Deschamps trong hơn một thập kỷ, họ đã xây dựng một nền tảng vững chắc, đảm bảo sự kế thừa giữa các thế hệ cầu thủ. Vì vậy, sau mỗi thất bại, "Gà trống Gaulois" luôn nhanh chóng đứng dậy và trở lại mạnh mẽ hơn.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Pháp vs Italia

Trái ngược hoàn toàn, ĐT Italia đã trải qua một giai đoạn sa sút đáng báo động kể từ chức vô địch EURO 2020. Họ vấp ngã ngay từ vòng loại World Cup 2022, chỉ giành vé đến EURO 2024 một cách đầy chật vật. Tại giải đấu trên đất Đức, Azzurri tiếp tục gây thất vọng với chỉ một chiến thắng trước đối thủ yếu Albania, một trận hòa hú vía trước Croatia và hai thất bại. HLV Luciano Spalletti dường như bất lực trong việc tạo ra sự thay đổi, trong khi lực lượng trong tay ông cũng không đủ mạnh để cạnh tranh.

Dù Italia có thành tích khả quan ở Nations League nhưng họ sẽ đối mặt với thử thách cực đại Pháp. Đội hình "Les Bleus" tràn ngập ngôi sao đang thi đấu đỉnh cao tại các CLB hàng đầu châu Âu, trong khi Azzurri chủ yếu dựa vào các cầu thủ nội địa, nơi Serie A đã đánh mất vị thế dẫn đầu từ lâu.

Lần cuối Italia chiến thắng Pháp đã từ EURO 2008, nay Pirlo và De Rossi đều đã chuyển sang nghiệp huấn luyện, còn Azzurri vẫn chưa thể tái lập thành tích đó. Dù các tifosi luôn hân hoan mỗi khi Pháp thất bại, nhưng nhiều khả năng "Gà trống Gaulois" sẽ cất tiếng gáy vang trên sân nhà Paris lần này.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu tâm điểm này. Theo đó, chú mèo không ngần ngại chọn đĩa thức ăn có lá cờ của Pháp. Đây cũng là điều dễ hiểu bời thầy trò Didier Deschamps thể hiện sự vượt trội, luôn là ứng cử viên sáng giá ở những giải đấu mà họ tham gia.

Tin nổi bật