Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Bolivia vs Venezuela, 3h ngày 6/9: Mèo tiên tri xoay như chong chóng

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù Venezuela xếp hạng FIFA cao hơn Bolivia nhưng chú mèo tiên tri dự đoán trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa.

Bolivia đang nuôi hy vọng giành vé tham dự World Cup 2026 sau màn trình diễn đáng thất vọng tại Copa America 2024. Họ đã bị loại ngay từ vòng bảng với 3 trận toàn thua, đây là lần thứ 4 liên tiếp họ không giành được điểm nào tại giải đấu này. Thất bại này dẫn đến việc HLV Antonio Carlos Zago bị sa thải và Oscar Villegas được bổ nhiệm thay thế.

HLV 54 tuổi này có nhiệm vụ đưa Bolivia trở lại World Cup sau 30 năm vắng bóng. Tuy nhiên, đây là một thử thách đầy khó khăn khi Bolivia đã có khởi đầu không mấy suôn sẻ ở vòng loại, chỉ giành được 1 chiến thắng và để thua 5 trận sau 6 lượt trận, hiện đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 3 điểm.

Mèo tiên tri đưa ra lựa chọn của mình

Khác với Bolivia, Venezuela đã có một kỳ Copa America 2024 thành công hơn khi vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng trước Ecuador, Mexico và Jamaica. Tuy nhiên, hành trình của họ đã kết thúc ở tứ kết sau khi để thua Canada trong loạt sút luân lưu đầy tiếc nuối.

Để lại sau lưng nỗi buồn, La Vinotinto đang hướng tới mục tiêu lịch sử: lần đầu tiên giành quyền tham dự vòng chung kết World Cup. Đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Fernando Batista đang thể hiện phong độ ấn tượng ở vòng loại, với 2 chiến thắng và 3 trận hòa sau 5 trận gần đây, sau trận thua mở màn trước Colombia. Với 9 điểm hiện có, Venezuela đang vững vàng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, vị trí đủ điều kiện để giành vé trực tiếp đến World Cup 2026.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về cặp đấu Bolivia vs Venezuela. Theo đó, chú mèo khá lưỡng lự và khó đưa ra quyết định của mình. Nhưng sau cùng chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng hòa. Như vậy Bolivia vs Venezuela sẽ cùng nhau chia điểm.

Tin nổi bật