Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Uruguay vs Paraguay, 6h30 ngày 7/9: Mèo tiên tri tặng quà chia tay Suarez

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của Luis Suarez trong màu áo ĐTQG, vì vậy chú mèo tiên tri dự đoán Uruguay sẽ quyết tâm giành chiến thắng.

Sau thất bại tại World Cup 2022, Uruguay đã thay HLV Diego Alonso bằng Marcelo Bielsa. Bielsa đã mang đến những thay đổi tích cực, giúp Uruguay chỉ thua 5/19 trận và giành hạng ba Copa America 2024.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Uruguay vs Paraguay

Sau Copa America, Uruguay sẽ tập trung vào vòng loại World Cup 2026, nơi họ đang có phong độ ấn tượng với vị trí thứ hai và 13 điểm sau 6 trận. Đội bóng của HLV Bielsa sẽ hướng tới củng cố vị trí này với hai kết quả tốt trong đợt tập trung quốc tế sắp tới.

Đối thủ của Uruguay, Paraguay, đang thiếu tự tin sau Copa America đáng quên, bị loại từ vòng bảng với 3 trận toàn thua. Điều này dẫn đến việc HLV Garnero bị sa thải và Gustavo Alfaro được bổ nhiệm. Chuyến làm khách tới Uruguay sẽ là trận ra mắt đầy thử thách của HLV Alfaro trên cương vị mới.

Trong một diễn biến liên quan, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo nổi tiếng chọn đĩa thức ăn có lá cờ Uruguay. Như vậy Paraguay sẽ phản ngậm ngùi nhận  thất bại.

Tin nổi bật