Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Georgia vs CH Séc, Nations League 23h ngày 7/9: Mèo tiên tri khó xử

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Với phong độ trên sân nhà ấn tượng của CH Séc, chú mèo tiên tri dự đoán, đội chủ nhà sẽ cần hòa được Georgia, đối thủ được phát hiện là “ngựa ô” ở EURO 2024.

Mùa hè này, đội tuyển Georgia đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên tham dự một giải đấu lớn với tư cách một quốc gia độc lập. Dù là đội có thứ hạng thấp nhất tại EURO 2024, họ đã gây bất ngờ lớn khi vượt qua vòng bảng và tiến vào vòng loại trực tiếp. Thành tích này càng ấn tượng hơn khi Georgia giành được 4 điểm sau 3 trận đấu đầy thử thách.

Dù hành trình kỳ diệu của họ kết thúc sau trận thua 1-4 trước nhà vô địch Tây Ban Nha, thầy trò HLV Willy Sagnol vẫn rời giải đấu trên đất Đức với niềm tự hào và sự ngưỡng mộ từ người hâm mộ.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Georgia vs CH Séc

Hiện tại, Georgia đang hướng đến một chiến dịch thành công tiếp theo tại UEFA Nations League. Với vị trí thứ 70 trên bảng xếp hạng FIFA, đội tuyển này đã chứng tỏ sức mạnh của mình bằng việc giành quyền thăng hạng từ League C trong mùa giải 2022/23. Họ đã có một màn trình diễn ấn tượng với 5 chiến thắng và 1 trận hòa trong tổng số 6 trận, dễ dàng đứng đầu bảng đấu có sự góp mặt của Bulgaria, Bắc Macedonia và Gibraltar.

Georgia đang có phong độ ấn tượng khi chỉ để thua 3 trong số 11 trận quốc tế gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 2 trận thua trước đối thủ mạnh Tây Ban Nha. Thêm vào đó, thành tích sân nhà của họ cũng rất đáng khích lệ, chỉ thua 1 trong 13 trận gần nhất kể từ tháng 11/2021, báo hiệu một trận đấu khó khăn cho CH Séc.

Về phía CH Séc, sau khi lọt vào tứ kết EURO 2020 cách đây 3 năm, họ đã phải dừng bước ngay từ vòng bảng EURO 2024 với vị trí cuối bảng và chỉ có 1 điểm. Đáng chú ý, điểm số duy nhất đó đến từ trận hòa 1-1 với chính Georgia. HLV Ivan Hasek và các học trò chắc chắn đang rất quyết tâm giành chiến thắng trước Georgia để tạo đà tâm lý thuận lợi cho cuộc chiến giành vé trở lại League A sau khi bị xuống hạng ở mùa giải 2022/23.

Tuy nhiên, giành chiến thắng trên sân khách sẽ là một thử thách không nhỏ đối với CH Séc. Sân khách đang được xem là "gót Achilles" của đội bóng này, khi họ chỉ thắng 3 trong 13 trận xa nhà gần nhất (không tính các trận tại vòng bảng EURO 2024).

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu. Theo đó, ban đầu chú mèo tỏ ra rất phân vân, tuy nhiên sau đó chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng hòa. Vì thế cả Georgia và CH Séc sẽ chia điểm.

Tin nổi bật