Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Bỉ vs Israel, Nations League 1h45 ngày 7/9: Mèo tiên tri mê "dòng máu Quỷ đỏ"

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù không còn sở hữu lứa cầu thủ vàng như những năm trước đó nhưng ĐT Bỉ vẫn được chú mèo tiên tri dự đoán là “ông kẹ” khó chơi.

Tuyển Bỉ đã kết thúc hành trình EURO 2024 đầy thất vọng khi bị loại ngay vòng 1/8 sau thất bại 0-1 trước Pháp. Một hình ảnh nhạt nhòa của Quỷ Đỏ đã hiện ra: thiếu khát khao chiến thắng, thiếu sức mạnh và sự quyết tâm. Sự vắng bóng của những ngôi sao lớn đã khiến Bỉ không còn là chính mình. Kevin De Bruyne đơn độc trên hàng công, trong khi Romelu Lukaku tỏ ra vô duyên trước khung thành đối phương.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Bỉ vs Israel

Trong cả 4 trận đấu tại EURO 2024, Bỉ chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng, dù đối thủ chỉ là những Slovakia, Romania hay Ukraine. Đây là minh chứng rõ ràng cho thấy Bỉ đang bước vào giai đoạn thoái trào. Giờ đây, HLV Tedesco phải đối mặt với nhiệm vụ tái thiết đội bóng, mang đến một đội hình mới mẻ, một lối chơi linh hoạt và sáng tạo hơn, bắt đầu ngay từ vòng bảng Nations League 2024/25.

Israel, đội bóng không thể vượt qua vòng play-off để đến EURO 2024, sẽ là đối thủ đầu tiên của Bỉ tại bảng 2 League A. Thử thách dành cho Israel là cực kỳ lớn khi họ nằm chung bảng A2 với 3 "ông lớn" là Bỉ, Italia và Pháp.

Trước các đối thủ mạnh hơn nhiều, mục tiêu của Israel là thi đấu hết mình và cố gắng hạn chế bàn thua. Tuy nhiên, việc phải đối đầu với Bỉ ngay trận ra quân không phải là tin tốt, đặc biệt khi Israel chỉ thắng 1 trong 3 trận chính thức gần nhất trên sân khách.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu này. Cụ thể, chú mèo không ngần ngại chọn đĩa thức ăn có lá cờ của Bỉ, như vậy Israel sẽ phải nhận thất bại trong ngày ra quân.

Tin nổi bật