Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Brazil vs Ecuador, 8h ngày 7/9: Mèo tiên tri “dìu” vũ công Samba vượt khó

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù phơi bày lối chơi kém cỏi quả nhưng ĐT Brazil vẫn là cái tên đáng gờm khu vực Nam Mỹ, các vũ công Samba luôn được đánh giá cao dù không có Neymar.

Trong lịch sử đối đầu, Brazil tỏ ra vượt trội với 9 chiến thắng, 4 trận hòa và chỉ 1 thất bại trong 14 lần gặp Ecuador gần nhất. Đặc biệt trên sân nhà, Selecao bất bại cả 10 lần tiếp đón Ecuador gần đây, gồm 8 chiến thắng và 2 trận hòa.

Tuy nhiên, phong độ hiện tại của Brazil, đặc biệt tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, lại khiến người hâm mộ lo lắng. Sau 6 trận, đội bóng của Vinicius chỉ có 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 thất bại, xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém đại kình địch Argentina tới 8 điểm.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Brazil vs Ecuador

Trận tứ kết Copa America 2024 gần đây đã phơi bày sự thất vọng lớn của Brazil trước Uruguay. Lối chơi rườm rà, thiếu trực diện và kém hiệu quả khiến Selecao phải trả giá bằng thất bại trên chấm luân lưu trước Uruguay. Đáng chú ý, dù kiểm soát bóng nhiều hơn, Brazil lại lép vế về số cơ hội, số cú sút và số quả phạt góc so với đối thủ.

Nếu không cải thiện, Brazil có nguy cơ đánh rơi điểm số ngay trên sân nhà Major Antonio Couto Pereira, đẩy HLV Dorival vào tình thế phải đá play-off để giành vé đến World Cup 2026. Trong khi đó, Ecuador, dù cũng bị loại ở tứ kết Copa America, lại cho thấy sự tiến bộ rõ rệt với một đội hình trẻ trung và đầy cá tính.

Tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, Ecuador đang có phong độ ấn tượng với 3 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ 1 thất bại. Tuy nhiên, họ bị trừ 3 điểm do sử dụng tài liệu giả để xin hộ chiếu cho một cầu thủ sinh ra ở Colombia tại vòng loại World Cup 2022. Dù vẫn được tham dự giải đấu ở Qatar, Ecuador bị trừ 3 điểm tại vòng loại World Cup 2026.

Trận đấu tới cũng đánh dấu màn ra mắt của tân HLV Sebastian Beccacece trên băng ghế chỉ đạo ĐT Ecuador. Vì vậy, giới chuyên gia đánh giá một kết quả hòa trước Brazil cũng sẽ là một khởi đầu không tồi.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về cặp đấu này. Cụ thể, chú mèo nổi tiếng chọn đĩa thức ăn có lá cờ Brazil. Điều này có nghĩa màn ra mắt của thầy Sebastian Beccacece sẽ không được trọn vẹn cùng người hâm mộ Ecuador.

Tin nổi bật