Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Ireland vs Anh, Nations League 23h ngày 7/9: Mèo tiên tri thách thức Ireland

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù đợt tập trung lần này ĐT Anh thiếu vắng nhiều ngôi sao nhưng điều đó sẽ không ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu này.

Sau thất bại trước Tây Ban Nha tại chung kết EURO 2024, HLV Gareth Southgate đã quyết định từ chức, nhường lại vị trí "Tam sư" cho HLV tạm quyền Lee Carsley. Trận đấu với Ireland sẽ là màn ra mắt chính thức của Carsley trên cương vị mới, và chắc chắn ông sẽ rất muốn giành chiến thắng để khởi đầu thuận lợi.

ĐT Anh có cơ hội lớn để giành chiến thắng ngay trên sân của Ireland. Đội bóng của HLV Heimir Hallgrimsson đang có phong độ không tốt trên sân nhà, chỉ thắng 3 trong 11 trận gần đây. Đáng chú ý, Ireland đã để thua cả 2 trận sân nhà gần nhất.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Ireland vs Anh

Nhìn chung, Ireland đang thể hiện một phong độ đáng báo động. Thống kê cho thấy, các học trò của HLV Hallgrimsson chỉ giành được 2 chiến thắng trong 10 trận đấu gần đây. Đối đầu với một đối thủ đang sa sút như vậy, "Tam sư" hoàn toàn có thể tự tin hướng đến 3 điểm trọn vẹn để tạo đà hưng phấn cho chiến dịch UEFA Nations League 2024/25, đồng thời cũng là một món quà ra mắt ý nghĩa dành cho tân HLV Carsley.

Mặc dù thiếu vắng nhiều ngôi sao trong đợt triệu tập lần này, ĐT Anh vẫn sở hữu một đội hình mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của HLV Carsley. Nếu thi đấu đúng phong độ, họ hoàn toàn có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Đặc biệt, hàng công của Anh vẫn sẽ có sự phục vụ của Harry Kane - chân sút vĩ đại nhất lịch sử "Tam sư" với 66 bàn thắng.

Trong lần gặp nhau gần nhất vào cuối năm 2020, ĐT Anh đã giành chiến thắng áp đảo 3-0 trước Ireland với các pha lập công của Harry Maguire, Jadon Sancho và Dominic Calvert-Lewin. Điều này cho thấy sự vượt trội của "Tam sư" so với đối thủ và tạo thêm niềm tin cho họ trong trận đấu sắp tới.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri lại tiếp tục làm công việc của mình. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có lá cờ ĐT Anh, điều này không gây quá nhiều bất ngờ. Dù không còn có HLV Gareth Southgate, hay sự phục vụ của Cole Palmer, Phil Foden, Kyle Walker vì các lý do khác nhau…. nhưng ĐT Anh vẫn còn đó những ngôi sao chơi ở giải hàng đầu như Harry Kane, Jude Bellingham… Với dàn hảo thủ như trên, “Tam sư” sẵn sàng giành chiến thắng.

Tin nổi bật