Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Roma vs Athletic Bilbao, Europa League 2h ngày 27/9: Mèo tiên tri công bằng

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Roma đã có dấu hiệu khởi sắc dưới thời tân HLV Juric, nhưng không vì thế mà họ xứng đáng được đánh giá cao hơn Bilbao.

Sau chuỗi 4 trận không thắng tại Serie A 2024/25, ban lãnh đạo Roma đã quyết định sa thải HLV Daniele De Rossi và bổ nhiệm Ivan Juric vào vị trí này. Quyết định này gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ, đặc biệt là khi De Rossi từng là một biểu tượng trung thành của đội bóng. Tuy nhiên, việc thay đổi huấn luyện viên đã nhanh chóng mang lại hiệu ứng tích cực. Cuối tuần qua, Roma không chỉ chấm dứt chuỗi trận không thắng mà còn giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Udinese.

Mèo tiên tri chọn đĩa thức ăn có kết quả hòa 

Trái ngược với Roma, đội bóng vừa mới vượt qua giai đoạn khó khăn, Bilbao đang có phong độ ấn tượng hơn hẳn. Từ đầu mùa giải, đội bóng xứ Basque chỉ để thua 2 trận trước những đối thủ mạnh hơn là Barca và Real.

Ngoài 2 thất bại đó, Bilbao đã giành chiến thắng trong cả 4 trận còn lại tại La Liga, giúp họ hiện chỉ xếp sau Real và Barca trên bảng xếp hạng. Trong quá khứ, Bilbao từng gặp Roma một lần và trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Với phong độ hiện tại, Bilbao hoàn toàn có khả năng giành ít nhất 1 điểm ngay cả khi phải thi đấu trên sân khách của Roma.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có kết hòa. Như vậy 1 điểm sẽ chia đều cho cả Roma và  Athletic Bilbao.

Tin nổi bật