Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Girona vs Vallecano, La Liga 0h ngày 26/9: Mèo tiên tri chọn mồi ngon

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Đây là trận đấu mà Girona có lợi thế sân nhà và vượt trội Vallecano về thành tích đối đầu. Nhiều khả năng, 3 điểm sẽ ở lại với đội chủ sân Municipal de Montilivi.

Hiện tại, trên bảng xếp hạng La Liga 2024/25, Vallecano đang tạm xếp vị trí thứ 9 với 8 điểm, chỉ kém Villarreal (đang đứng thứ 5) 3 điểm. Cơ hội vươn lên của Vallecano vẫn còn rất rộng mở nếu họ có thể giành chiến thắng ở vòng đấu này. Tuy nhiên, thử thách dành cho họ không hề dễ dàng khi phải đối đầu với Girona.

Girona, đội bóng đã gây bất ngờ lớn ở mùa giải trước và giành được tấm vé tham dự Champions League mùa này, đang có một khởi đầu không mấy thuận lợi. Một trong những nguyên nhân chính là sự ra đi của các ngôi sao như Savinho và Artem Dovbyk.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Girona vs Vallecano

Việc mất đi các trụ cột quan trọng đã khiến Girona gặp khó khăn trong giai đoạn đầu mùa giải. Họ mới chỉ giành được 7 điểm sau 6 vòng đấu và hiện đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng. Để sớm trở lại với vị trí mong đợi, Girona sẽ phải nỗ lực tích lũy điểm số, bắt đầu từ những trận đấu với các đối thủ vừa tầm như Vallecano.

Tin vui cho Girona là Vallecano đang không có phong độ tốt trên sân khách, họ đã không thắng trong 2 trận gần nhất. Thêm vào đó, Vallecano cũng không thể đánh bại Girona trong 5 lần đối đầu gần đây, thậm chí còn thua cả 3 trận gần nhất. Với lợi thế sân nhà Municipal de Montilivi, Girona hoàn toàn có thể tìm lại niềm vui chiến thắng trước Vallecano.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo tiên tri chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Girona. Như vậy Vallecano không có cơ hội có điểm.

Tin nổi bật