Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Betis vs Mallorca, La Liga 2h ngày 24/9: Mèo tiên tri nuốt miếng mồi ngon

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Làm khách của đối thủ xứng đáng được xem như "hung thần" của mình, khả năng cao là Mallorca sẽ phải ra về với 2 bàn tay trắng.

Betis đã có một khởi đầu mùa giải 2024/25 khá chật vật khi chỉ hòa và thua trong 3 vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên, trong 2 vòng đấu gần đây, họ đã cho thấy sự cải thiện đáng kể về phong độ khi giành trọn vẹn 6 điểm sau các trận gặp Leganes và Getafe.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Betis vs Mallorca

Tương tự Betis, Mallorca cũng đã có được 8 điểm. Tuy nhiên, đội bóng này hiện đang xếp sau Betis trên bảng xếp hạng La Liga do kém về hiệu số bàn thắng bại. Thêm vào đó, Betis còn thi đấu ít hơn Mallorca 1 trận, cho thấy phong độ của họ đang có phần nhỉnh hơn đối thủ.

Thực tế cho thấy, trong khi Mallorca chỉ giành được 2 chiến thắng trong 7 trận gần nhất, thì Betis đã đánh bại tới 3 đối thủ trong 4 trận vừa qua trên mọi đấu trường. Xét về thành tích đối đầu, Mallorca có lý do để lo lắng khi phải làm khách trên sân của Betis, một đối thủ thường xuyên khiến họ gặp khó khăn. Trong 5 lần gặp nhau gần đây, Mallorca toàn thua và thậm chí có tới 3 trận không thể ghi nổi một bàn thắng.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Betis, điều này có thể ngầm hiểu Mallorca sẽ phải rời Benito Villamarin mà không có điểm nào trong tay.

Tin nổi bật