Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Valencia vs Osasuna, La Liga 0h ngày 25/9: Mèo tiên tri chọn ai?

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Osasuna đang có một sự thay đổi mạnh mẽ trong mùa giải này và trận đấu với Valencia sẽ là một thử thách thực sự để kiểm chứng sức mạnh của họ.

Valencia vẫn sẽ thiếu vắng tiền đạo chủ lực Hugo Duro. Tuy nhiên, Dani Gomez đã thể hiện tốt ở vị trí trung phong trong trận đấu với Girona và dự kiến sẽ tiếp tục được tin tưởng. Rafa Mir vẫn đang bị câu lạc bộ treo giò. Jose Gaya, Jaume Domenech và Mouctar Diakhaby cũng sẽ vắng mặt vì chấn thương, khiến Los Che không có được đội hình mạnh nhất.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Valencia vs Osasuna

HLV Baraja có khả năng sẽ giữ nguyên đội hình đã sử dụng trong trận đấu với Girona. Javi Guerra được dự đoán sẽ đảm nhận vai trò số 10.

Về phía Osasuna, Iker Munoz và Kike Barja sẽ không thể ra sân do chấn thương. Tuy nhiên, đội khách không gặp thêm bất kỳ vấn đề nào về thể lực sau chiến thắng trước Las Palmas.

Budimir dự kiến sẽ tiếp tục đá chính ở vị trí trung phong sau khi ghi bàn trong trận đấu gần nhất. Bryan Zaragoza và Ruben Garcia sẽ đảm nhận hai cánh cho Osasuna. Lucas Torro sẽ tiếp tục đóng vai trò tiền vệ phòng ngự.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có lá cờ của Valencia, điều này trái ngược hoàn toàn với suy nghĩ của các chuyên gia bóng đá.

Tin nổi bật