Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Las Palmas vs Betis, La Liga 0h ngày 27/9: Mèo tiên tri làm trái ý số đông

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Gary Neville nhận định: "Betis gần đây thi đấu sân khách khá tệ và tôi nghiêng về một kết quả hòa trên sân của Las Palmas". Liệu mèo tiên tri dự đoán gì?

Lịch sử đối đầu cho thấy Betis thường gặp khó khăn khi thi đấu trên sân khách của Las Palmas. Trong 5 lần gần nhất đến Gran Canaria, họ chỉ có 2 trận hòa và để thua tới 3 trận. Điều này khiến các cầu thủ Betis không thể chủ quan trong chuyến làm khách sắp tới. Phong độ sân khách của đội bóng dưới thời HLV Manuel Pellegrini cũng không mấy khả quan, với chỉ 2 chiến thắng trong 10 trận gần đây, cùng 4 trận hòa và 4 trận thua, bao gồm cả thất bại 0-2 trước Real Madrid mới đây.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Las Palmas vs Betis

Dù khởi đầu La Liga 2024/25 không mấy suôn sẻ với vị trí cuối bảng sau 6 vòng đấu (2 hòa, 4 thua), Las Palmas lại thể hiện phong độ khá tốt trên sân nhà. Họ chỉ để thua 1 trong 7 trận gần nhất tại Gran Canaria. Với mục tiêu trụ hạng, Las Palmas chắc chắn sẽ tận dụng tối đa lợi thế sân nhà để giành điểm trước Betis.

Dĩ nhiên, Betis sở hữu nhiều cầu thủ tài năng như hậu vệ Hector Bellerin, tiền vệ Giovani Lo Celso và tiền đạo Vitor Roque. Với những ngôi sao này, đội khách hoàn toàn có thể xuyên thủng hàng phòng ngự của Las Palmas, đội đang có hàng thủ tệ thứ hai tại La Liga 2024/25 với 12 bàn thua.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo đi ngược lại suy nghĩ chuyên gia khi chọn đĩa thức ăn có biểu tượng của Las Palmas. Điều này khiến giới chuyên môn ngạc nhiên bởi lẽ đa số cho rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa.

Tin nổi bật