Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Mỹ vs Uruguay, Copa America: Mèo Cass “tiên tri” bất ngờ

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Với phong đội hủy diệt, Uruguay hoàn toàn được đánh giá cao hơn so với đối thủ. Tuy nhiên chú mèo tiên tri lại đưa ra dự đoán bất ngờ, đi ngược số đông.

Uruguay đang sải bước vững chắc trên hành trình chinh phục Copa America 2024 sau hai chiến thắng ấn tượng trước Panama (3-1) và Bolivia (5-0). Chỉ cần một trận hòa trước đội chủ nhà Mỹ ở lượt trận cuối, thầy trò HLV Marcelo Bielsa sẽ chính thức giành ngôi đầu bảng C. Đây là mục tiêu hoàn toàn khả thi khi chứng kiến phong độ thăng hoa của Uruguay.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri

Trong khi đó, đội tuyển Mỹ lại đang đối mặt với nhiều khó khăn. Thất bại bất ngờ 1-2 trước Panama, đối thủ thường xuyên bị họ đánh bại, không chỉ khiến Mỹ mất điểm mà còn đẩy họ vào nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng. Chưa dừng lại ở đó, đội bóng xứ cờ hoa còn chịu tổn thất lớn về lực lượng trước trận đấu then chốt với Uruguay.

Theo đó, thủ môn số 1 Matt Turner buộc phải rời sân nhường chỗ cho Ethan Horvath ngay sau giờ nghỉ trận đấu với Panama, trong khi cựu tiền vệ PSG, Timothy Weah, đang thi đấu cho Juventus, cũng bị truất quyền thi đấu. Rõ ràng, Mỹ đang không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu quyết định với Uruguay.

Với thành tích đối đầu cân bằng trong quá khứ (thắng 1, thua 1, hòa 2 trong 4 lần gặp nhau trước đây), Mỹ khó lòng giành được kết quả có lợi trước Uruguay đang có phong độ cao. Thậm chí, việc giành được 1 điểm cũng là một thử thách không nhỏ đối với đội chủ nhà.

Tuy nhiên, một diễn biến thú vị khác đã xuất hiện. Chú mèo tiên tri nổi tiếng, vốn được biết đến với khả năng dự đoán chính xác kết quả các trận đấu bóng đá, lại cho rằng trận đấu giữa Mỹ và Uruguay sẽ kết thúc với tỷ số hòa, mỗi đội giành được 1 điểm. Liệu dự đoán này có trở thành hiện thực hay không, chúng ta hãy cùng chờ xem!

Tin nổi bật