Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Man City với West Ham, 22h00 ngày 19/5/2024

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Vào lúc 22h ngày 19/5/2024, trận đấu giữa Man City và West Ham trong khuôn khổ vòng 38 Ngoại hạng Anh 2023/24 sẽ diễn ra.

Vào lúc 22h00 ngày 19/5, Man City sẽ tiếp đón West Ham tại sân Etihad trong khuôn khổ vòng 38 Ngoại hạng Anh 2023/24. Đội chủ nhà đang có phong độ thăng hoa với chuỗi trận thắng liên tiếp và mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm để tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng.

Phân tích phong độ của Man City và West Ham

Man City đang có phong độ cao khi chiến thắng liên tiếp trong những trận gần đây. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã thể hiện sức mạnh tấn công vượt trội với những chiến thắng ấn tượng trước các đối thủ mạnh. Kevin De Bruyne và Erling Haaland tiếp tục là những cầu thủ quan trọng trong đội hình, đóng góp nhiều vào thành công của đội bóng.

Ngược lại, West Ham đang trải qua một mùa giải không mấy suôn sẻ. Họ liên tục gặp khó khăn trong việc giành chiến thắng và đang nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng. Tuy nhiên, West Ham luôn là đối thủ khó chịu và có khả năng tạo bất ngờ. Sự tỏa sáng của Declan Rice và Michail Antonio sẽ là chìa khóa để đội bóng có thể tạo nên bất ngờ trước Man City.

Lịch sử đối đầu

Trong những lần gặp nhau gần đây, Man City luôn chiếm ưu thế với nhiều chiến thắng. Tuy nhiên, West Ham cũng đã có những trận đấu gây khó khăn cho đối thủ. Cuộc đối đầu lần này hứa hẹn sẽ rất kịch tính và không dễ dàng cho cả hai đội.

Nhận định bóng đá trận Man City với West Ham.

Thông tin đội hình dự kiến

Man City: Ederson; Walker, Dias, Laporte, Cancelo; Rodri, De Bruyne, Silva; Mahrez, Haaland, Foden.

West Ham: Fabianski; Coufal, Dawson, Zouma, Cresswell; Rice, Soucek; Bowen, Lanzini, Fornals; Antonio.

Dự đoán kết quả trận đấu

Dựa vào phong độ hiện tại và lực lượng hai đội, Man City có nhiều lợi thế hơn và khả năng giành chiến thắng cao hơn. Tuy nhiên, West Ham cũng không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt và sẽ làm mọi cách để giành điểm.

Dự đoán Man City sẽ thắng với tỷ số 2-1 hoặc 3-1.

Tin nổi bật