Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Sheffield United với Tottenham, 22h00, ngày 19/5/2024

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Vào lúc 22h00 ngày 19/5, Sheffield United sẽ đối đầu với Tottenham trong khuôn khổ vòng 38 Ngoại hạng Anh 2023/2024.

Vào lúc 22h00 ngày 19/5/2024, Sheffield United sẽ đối đầu với Tottenham trong khuôn khổ vòng đấu quan trọng của Ngoại hạng Anh. Trận đấu này không chỉ mang ý nghĩa về mặt điểm số mà còn quyết định sự tồn tại và mục tiêu của cả hai đội bóng trong mùa giải.

Phân tích phong độ của Sheffield United và Tottenham

Đội chủ nhà đang có phong độ thiếu ổn định trong thời gian gần đây. Với chỉ 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất, Sheffield United đang đối mặt với nguy cơ rơi vào khu vực xuống hạng nếu không cải thiện tình hình. Hàng công của họ thiếu hiệu quả, trong khi hàng thủ lại bộc lộ nhiều sai lầm nghiêm trọng.

Trái ngược với đối thủ, Tottenham vẫn duy trì được phong độ khá tốt. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên mới, Gà Trống đã có những chuyển biến tích cực trong lối chơi. Harry Kane và Son Heung-min vẫn là những nhân tố chủ chốt, tạo nên sự khác biệt trên hàng công của Tottenham.

Lịch sử đối đầu

Trong 5 lần chạm trán gần nhất, Tottenham thắng 3, hòa 1 và thua 1 trước Sheffield United.

Nhận định bóng đá trận Sheffield United với Tottenham.

Thông tin lực lượng

Sheffield United: Paul Heckingbottom sẽ phải đối mặt với nhiều ca chấn thương trong đội hình. Các cầu thủ như Benie Traore, Gustavo Hamer, và Vinicius Souza có thể sẽ ra sân, nhưng John Egan có thể vắng mặt do chấn thương. Cameron Archer sẽ tiếp tục đá chính sau màn trình diễn ấn tượng trong trận gặp Everton​.

Tottenham: HLV Ange Postecoglou sẽ không có sự phục vụ của Ben Davies do chấn thương mắt cá chân. Tuy nhiên, không có thêm ca chấn thương mới nào trong đội hình.

Đội hình dự kiến

Sheffield United (3-5-2): Chris Basham, John Egan, Jack Robinson; Jayden Bogle, Sander Berge, Oliver Norwood, Ben Osborn, Max Lowe; Iliman Ndiaye, Oliver McBurnie; Adam Davies.

Tottenham (4-2-3-1): Vicario; Porro, Romero, Van de Ven, Udogie; Sarr, Bissouma; Kulusevski, Maddison, Son; Richarlison.

Dự đoán kết quả

Dựa trên phong độ hiện tại và chất lượng đội hình, Tottenham được đánh giá cao hơn trong trận đấu này. Sheffield United sẽ gặp nhiều khó khăn trước lối chơi tấn công mạnh mẽ và đa dạng của đối thủ.

Dự đoán: Sheffield United 1-3 Tottenham

Tin nổi bật