Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định bóng đá trận Leeds và Norwich, 2h00 ngày 17/5/2024

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Leeds sẽ đối đầu với Norwich trong khuôn khổ trận bán kết lượt về loạt trận Play Offs Championship 2023/24 vào lúc 2h00 ngày 17/5/2024.

Cuộc đối đầu giữa Leeds và Norwich tại loạt trận Play Offs Championship 2023/24 hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và hấp dẫn. Leeds đang nỗ lực tìm kiếm một vị trí trong nhóm dẫn đầu, trong khi Norwich cũng đang cố gắng vươn lên sau một mùa giải không mấy thành công.

Phân tích phong độ của Leeds và Norwich

Leeds United đang trải qua một mùa giải đầy thử thách. Với phong độ không ổn định, họ đã phải đối mặt với nhiều khó khăn trong việc duy trì vị trí an toàn trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, với sự dẫn dắt của HLV tài năng và tinh thần thi đấu quyết liệt, Leeds luôn sẵn sàng tạo nên bất ngờ trước bất kỳ đối thủ nào. Sự tỏa sáng của các cầu thủ chủ chốt như Patrick Bamford và Rodrigo sẽ là yếu tố quan trọng giúp Leeds đạt được mục tiêu.

Mặt khác, Valencia cũng không có một mùa giải suôn sẻ. Đội bóng này đang vật lộn ở phần cuối bảng xếp hạng và cần phải chiến đấu hết mình để thoát khỏi nguy cơ xuống hạng. Với lối chơi kỷ luật và sự góp mặt của những tài năng trẻ, Norwich hy vọng có thể tạo ra sự khác biệt trong trận đấu tới. Sự phối hợp ăn ý giữa các cầu thủ như Teemu Pukki và Todd Cantwell sẽ là chìa khóa để Norwich có thể đạt được kết quả tích cực.

Ảnh minh họa.

Lịch sử đối đầu

Trong 5 trận gần đây nhất, Leeds Utd có phần nhỉnh hơn với 4 chiến thắng, và 1 trận hòa. 

Nhận định chiến thuật

Trận đấu này hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và khó đoán. Leeds có lợi thế sân nhà và sẽ tận dụng điều này để áp đặt lối chơi tấn công mạnh mẽ. Trong khi đó, Norwich sẽ phải chơi phòng ngự chắc chắn và chờ đợi cơ hội từ các pha phản công nhanh. Sự kịch tính và cạnh tranh của trận đấu này sẽ làm hài lòng những người hâm mộ.

Thông tin lực lượng

Leeds sẽ có đầy đủ lực lượng mạnh nhất khi các trụ cột như Bamford, Harrison đều đang có phong độ cao. Trong khi đó, Norwich sẽ thiếu vắng một số cầu thủ quan trọng do chấn thương và án treo giò, làm giảm đáng kể sức mạnh của đội bóng.

Đội hình dự kiến

Leeds: Meslier (GK), Gray, Rodon, Ampadu, Firpo, Kamara, Gruev, Gnonto, Rutter, Summerville, Piroe

Norwich: Gun (GK), Stacey, Duffy, Gibson, McCallum, McLean, Sorensen, Sara, Rowe, Sainz, Sargent

Dự đoán kết quả

Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng trận đấu sẽ kết thúc với một kết quả hòa hoặc chiến thắng sít sao cho Leeds.

Dự đoán tỷ số: Leeds 2-1 Norwich.

Tin nổi bật