Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định bóng đá trận Almeria và Barcelona, 2h30 ngày 17/5/2024

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Cuộc đối đầu giữa Almeria và Barcelona vào rạng sáng 17/5 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Đây là cơ hội để Barcelona củng cố vị trí thứ hai trên BXH La Liga mùa này.

Vào lúc 2h30 ngày 17/5, Almeria sẽ có cuộc chạm trán với Barcelona trong khuôn khổ giải Vô dịch Quốc Gia Tây Ban Nha. Đây là trận đấu mà Barcelona cần giành chiến thắng để duy trì vị thế của mình trong cuộc đua vô địch, trong khi Almeria cũng rất cần điểm để tránh xa khu vực xuống hạng.

Phân tích phong độ của Almeria và Barcelona

Đội bóng xứ Catalan đã thể hiện phong độ ổn định trong suốt mùa giải. Với dàn cầu thủ chất lượng và chiến thuật hợp lý, Barcelona luôn biết cách làm chủ trận đấu. Họ đang có chuỗi trận bất bại ấn tượng và sẽ không dễ để Almeria gây bất ngờ.

Ngược lại, đối với Almeria đội bóng nhỏ bé này đang trải qua một mùa giải đầy khó khăn. Họ cần tận dụng tối đa lợi thế sân nhà để có thể giành điểm trước một đối thủ mạnh như Barcelona. Tuy nhiên, phong độ không ổn định và sự thiếu chắc chắn ở hàng phòng ngự có thể là điểm yếu khiến họ gặp nhiều khó khăn.

Lịch sử đối đầu của Almeria và Barcelona

Barcelona hiện đang có phong độ ổn định với những chiến thắng liên tiếp, trong khi Almeria lại thể hiện sự thất thường. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Barcelona chiếm ưu thế với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Điều này cho thấy sự chênh lệch lớn về thực lực giữa hai đội.

Ảnh minh họa.

Chiến thuật

Với sự dẫn dắt của HLV Xavi Hernandez, Barcelona sẽ tiếp tục triển khai lối chơi kiểm soát bóng và tấn công biên hiệu quả. Những ngôi sao như Pedri, Frenkie de Jong và Ansu Fati sẽ là những nhân tố chủ chốt giúp đội bóng duy trì sức ép liên tục lên khung thành Almeria. 

Ở chiều ngược lại, Almeria sẽ cần phải bố trí một đội hình phòng ngự chắc chắn và kỷ luật nếu muốn cản bước tiến của Barcelona. Sự sáng tạo của những cầu thủ như Umar Sadiq và Francisco Portillo sẽ rất quan trọng trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Thông tin lực lượng

Almeria: Radovanovic chấn thương

Barcelona : Balde, Gavi, Gundogan, De Jong vắng mặt

Đội hình dự kiến

Almeria (4-2-3-1): Maximiano; Pubill, E Gonzalez, Chumi, Centelles; Robertone, Pena; Baptistao, Viera, Embarba; Lozano

Barcelona (4-3-3): Ter Stegen; Kounde, Araujo, Cubarsi, Cancelo; Gundogan, Christensen, Pedri; Yamal, Lewandowski, Raphinha

Dự đoán kết quả

Với lực lượng và phong độ hiện tại, Barcelona được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Almeria. Dự đoán Barcelona sẽ giành chiến thắng với tỉ số 3-1, qua đó tiếp tục củng cố vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

Trận đấu giữa Almeria và Barcelona sẽ là một cuộc đối đầu đáng chú ý trong vòng đấu này của La Liga. Với sự quyết tâm của cả hai đội, người hâm mộ có thể kỳ vọng vào một trận đấu kịch tính và hấp dẫn.

Tin nổi bật