Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định bóng đá trận Stuttgart với Monchengladbach, 20h30 ngày 18/05/2024

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Trận đấu giữa Stuttgart và Monchengladbach hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kịch tính khi cả hai đội đều cần điểm để cải thiện vị trí của mình trên BXH Bundesliga.

Trong khuôn khổ vòng 34 giải Vô địch Quốc gia Đức Bundesliga năm 2023/24, trận đấu giữa Stuttgart và Monchengladbach hứa hẹn mang lại nhiều kịch tính. Cả hai đội đều cần điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng, tạo nên một cuộc đối đầu đáng chú ý.

Phân tích phong độ của Stuttgart và Monchengladbach

Stuttgart đang có phong độ không ổn định với những trận đấu thất thường. Trong 5 trận gần nhất, họ chỉ giành được 1 chiến thắng, 2 hòa và 2 thất bại. Điều này khiến Stuttgart phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành chiến thắng trong trận đấu tới.

Ngược lại, Monchengladbach lại thể hiện một bộ mặt khá tích cực với 3 chiến thắng và 2 trận hòa trong 5 trận gần đây. Sự ổn định trong lối chơi và tinh thần thi đấu cao sẽ là những yếu tố giúp Monchengladbach tự tin bước vào trận đấu này.

Lịch Sử Đối Đầu

Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội, Monchengladbach chiếm ưu thế với 3 chiến thắng, 1 hòa và chỉ để thua 1 trận trước Stuttgart. Điều này sẽ là điểm tựa tinh thần rất lớn cho đội khách khi hành quân đến sân của Stuttgart.

Nhận định bóng đá trận Stuttgart với Monchengladbach.

Nhận định chiến thuật

Stuttgart cần cải thiện khả năng phòng ngự và tận dụng tốt hơn các cơ hội phản công nhanh. Monchengladbach sẽ tiếp tục duy trì lối chơi tấn công áp đảo, tìm kiếm bàn thắng sớm để dễ dàng kiểm soát trận đấu.

Thông tin lực lượng

Stuttgart nhiều khả năng sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất của mình. Các trụ cột như Silas Wamangituka, Borna Sosa và Wataru Endo đều sẵn sàng ra sân để mang lại sức mạnh cho đội nhà.

Monchengladbach cũng không hề kém cạnh khi có đầy đủ các hảo thủ trong đội hình. Lars Stindl, Jonas Hofmann và Marcus Thuram đều đang có phong độ cao và sẽ là những cái tên đáng chú ý trong trận đấu này.

Đội hình dự kiến

Stuttgart: Nubel – Stergiou, Anton, Ito, Mittelstadt – Millot, Stiller, Leweling, Fuhrich – Guirassy, Undav

Monchengladbach: Omlin – Friedrich, Itakura, Elvedi – Netz, Reitz, Weigl, Kone, Scally – Plea, Hack

Dự đoán kết quả

Dựa trên phong độ và lịch sử đối đầu, Monchengladbach được đánh giá cao hơn và có nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng. Tuy nhiên, Stuttgart với lợi thế sân nhà cũng sẽ không dễ dàng bỏ cuộc và sẽ cố gắng giành điểm trong trận đấu này.

Dự đoán tỷ số: Stuttgart 1-2 Monchengladbach

Tin nổi bật