Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định bóng đá trậnFiorentina và Napoli, 1h45 ngày 18/5/2024

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Trận đấu giữa Fiorentina và Napoli tại vòng 36 Serie A hứa hẹn sẽ là một cuộc đụng độ nảy lửa khi cả hai đội đều đang nỗ lực giành điểm để giành vé dự cúp châu Âu.

Trận đấu giữa Fiorentina và Napoli tại Vòng 37 giải Vô địch Quốc gia Italia Serie A 2023/24 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc kịch tính và bất ngờ. Cả hai đội đều có phong độ ổn định và quyết tâm giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này.

Phân tích phong độ của Fiorentina và Napoli

Đội bóng áo tím đang có phong độ khá ổn định với 3 chiến thắng và 1 trận hòa trong 5 trận gần nhất. Tuy nhiên, họ sẽ thiếu vắng một số trụ cột do chấn thương và treo giò, điều này có thể ảnh hưởng đến sức mạnh tổng thể của đội. Hàng công của Fiorentina đang chơi ấn tượng với sự tỏa sáng của các chân sút chủ lực như Dusan Vlahovic và Giacomo Bonaventura.

Ở chiều ngược lại, Napoli cũng không kém cạnh khi duy trì mạch 5 trận bất bại, trong đó có 4 chiến thắng liên tiếp. Đội bóng xứ Naples hiện đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng và mục tiêu của họ là bảo vệ suất dự Champions League. Hàng thủ của Napoli đang cho thấy sự chắc chắn khi chỉ để lọt lưới 2 bàn trong 5 trận vừa qua. Sự trở lại của Kalidou Koulibaly sau chấn thương sẽ tăng cường thêm sự vững chắc cho hàng phòng ngự.

Lịch sử đối đầu

Trong 5 trận gần đây nhất, Napoli thắng 2 trận, thua 2 và hòa 1 trận.

Ảnh minh họa.

Thông tin lực lượng

Fiorentina: Huấn luyện viên Italiano đang lo lắng về tình hình của Riccardo Sottil, người đã phải phẫu thuật để điều trị chấn thương gãy xương đòn trong trận lượt đi bán kết Conference League. Cả Jonathan Ikone và Andrea Belotti đều sẵn sàng vào sân từ băng ghế dự bị để tăng cường sức tấn công khi cần thiết.

Napoli: Napoli đang lo lắng về thể lực của tiền đạo ngôi sao Victor Osimhen, người đã thi đấu trọn 90 phút trong trận gặp Bologna nhưng đang gặp vấn đề ở đầu gối. Sự vắng mặt của Osimhen có thể mở ra cơ hội cho cựu tiền đạo Fiorentina, Simeone, khi anh đối đầu với đội bóng cũ của mình.     

Đội hình dự kiến

Fiorentina (4-3-3): Terracciano; Dodo, Milenkovic, Ranieri, Biraghi; Bonaventura, Mandragora; Nico Gonzalez, Beltran, Kouame; Belotti. 

Napoli (4-2-3-1): Meret; Di Lorenzo, Rrahmani, Juan Jesus, Olivera; Anguissa, Lobotka, Cajuste; Politano, Osimhen, Kvaratskhelia. 

Dự đoán kết quả

Napoli có thể sẽ giành chiến thắng với tỉ số 2-1 nhờ vào hàng công sắc bén và sự chắc chắn ở hàng thủ. Tuy nhiên, không thể loại trừ khả năng Fiorentina tạo nên bất ngờ.

Dự đoán: Fiorentina 1-2 Napoli

Fiorentina và Napoli đều có sức mạnh và phong độ tương đối cân bằng. Tuy nhiên, Napoli có chút nhỉnh hơn về mặt đội hình và kinh nghiệm thi đấu. Dự đoán trận đấu sẽ kết thúc với chiến thắng nghiêng về Napoli, nhưng không loại trừ khả năng Fiorentina sẽ tạo ra bất ngờ trên sân nhà.

Tin nổi bật