Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Liverpool với Wolves, 22h00 ngày 19/05/2024

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Trận đấu giữa Liverpool và Wolverhampton Wanderers (Wolves) hứa hẹn sẽ là một cuộc đọ sức hấp dẫn tại giải Ngoại hạng Anh.

Liverpool sẽ đối đầu với Wolverhampton Wanderers trong trận đấu quyết định vào tối Chủ nhật. Đội chủ nhà Liverpool cần giành chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới. Trong khi đó, Wolves cũng không muốn bỏ lỡ cơ hội tạo nên bất ngờ trước một đối thủ mạnh như Liverpool.

Phân tích phong độ gần đây của Liverpool và Wolver

Liverpool hiện đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với 68 điểm, chỉ kém đội xếp thứ 4 Manchester United 2 điểm. Đội bóng của HLV Jürgen Klopp đã thắng 3 trong 5 trận gần nhất, bao gồm chiến thắng ấn tượng trước Chelsea với tỷ số 2-0. Hàng công của Liverpool với sự tỏa sáng của Mohamed Salah và Diogo Jota đang có phong độ rất cao.

Wolves, ngược lại, đang gặp khó khăn khi chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất. Đội bóng của HLV Julen Lopetegui hiện đang đứng thứ 12 với 45 điểm và không còn mục tiêu cụ thể nào cho phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, Wolves vẫn có khả năng gây khó khăn cho bất kỳ đối thủ nào với lối chơi phòng ngự phản công sắc bén.

Lịch sử đối đầu

Trong 4 trận gần nhất với Wolves, Liverpool giành chiến thắng 3/4 trận. Trận đấu lượt đi mùa này giữa Liverpool và Wolves có 4 bàn thắng được ghi, trong khi đó Liverpool chỉ thắng 1 trong 3 trận gần nhất. Wolves toàn thua 5 trận gần nhất khi phải làm khách.

Nhận định bóng đá trận Liverpool với Wolves.

Thông tin lực lượng

Liverpool sẽ thiếu vắng một số cầu thủ quan trọng do chấn thương như Virgil van Dijk và Thiago Alcantara. Tuy nhiên, sự trở lại của Jordan Henderson và khả năng ra sân của Darwin Núñez sẽ giúp đội bóng có thêm sự lựa chọn trong đội hình xuất phát.

Wolves cũng gặp khó khăn với việc thiếu vắng một số cầu thủ chủ chốt như Pedro Neto và Jonny Otto. Nhưng với sự dẫn dắt của Ruben Neves ở hàng tiền vệ, Wolves vẫn có thể tạo nên sự đột biến trong trận đấu này.

Đội hình dự kiến

Liverpool: Alisson Becker (GK), Trent Alexander-Arnold, Virgil van Dijk, Joel Matip, Andy Robertson, Fabinho, Thiago Alcantara, Jordan Henderson, Mohamed Salah, Sadio Mane, Diogo Jota.

Wolves: Jose Sa (GK), Nelson Semedo, Conor Coady, Max Kilman, Rayan Ait-Nouri, Ruben Neves, Joao Moutinho, Leander Dendoncker, Adama Traore, Raul Jimenez, Pedro Neto.

Dự đoán kết quả

Liverpool được đánh giá cao hơn trong trận đấu này với lợi thế sân nhà và phong độ ổn định hơn. Tuy nhiên, Wolves không phải là đối thủ dễ chịu và có thể tạo nên bất ngờ.

Dự đoán Liverpool sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Tin nổi bật