Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Hy Lạp vs Phần Lan, Nations League 1h45 ngày 8/9: Mèo tiên tri mê thần thoại

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Với lợi thế sân nhà cùng lịch sử đối đầu, ĐT Hy Lạp được chú mèo tiên tri dự đoán sẽ giành được chiến thắng trước Phần Lan.

Hy Lạp sẽ tiếp đón Phần Lan trên sân nhà Georgios Karaiskakis trong trận mở màn UEFA Nations League 2024/25. Đây là trận đấu đầu tiên của Hy Lạp tại League B sau khi thăng hạng từ League C mùa trước.

Một chu kỳ mới bắt đầu với Hy Lạp sau khi họ không thể vượt qua vòng loại EURO 2024. Tân HLV Ivan Jovanovic đã thay thế Gustavo Poyet với mục tiêu đưa Hy Lạp trở lại một giải đấu lớn, điều mà họ đã không làm được kể từ năm 2014.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Hy Lạp vs Phần Lan

Việc phải mất đến ba lần nỗ lực mới có thể thoát khỏi League C và lần đầu tiên góp mặt ở League B kể từ khi Nations League ra đời đã cho thấy rõ sự sa sút của Hy Lạp. Tình hình hiện tại của họ gợi nhớ đến đầu những năm 2000, khi Otto Rehhagel tiếp quản một đội bóng đang gặp khó khăn vào năm 2001 và sau đó đã tạo nên kỳ tích đưa Hy Lạp lên ngôi vô địch châu Âu chỉ 3 năm sau đó.

Dù khó có thể tái lập kỳ tích năm xưa, nhưng thành công của Olympiacos tại UEFA Conference League mang đến luồng gió mới cho bóng đá Hy Lạp. ĐTQG cần lấy cảm hứng từ các cầu thủ Olympiacos đang góp mặt trong đội hình hiện tại. Tuy nhiên, với sự hiện diện của ĐT Anh trong bảng đấu, cơ hội thăng hạng của các đội còn lại sẽ rất hạn chế, nếu "Tam sư" thi đấu nghiêm túc hơn so với lần trước.

Về phía Phần Lan, sau khi vượt qua Hy Lạp để thăng hạng lên League B vào năm 2018, họ vẫn duy trì phong độ ổn định. Đội bóng của HLV Markku Kanerva đã giành được suất tham dự vòng play-off EURO 2024 nhờ thành tích tại UEFA Nations League trước đó, nhưng giấc mơ dự EURO đã tan vỡ sau trận thua đậm 1-4 trước Xứ Wales.

Tuy nhiên, Phần Lan khó có thể tạo nên bất ngờ tại Hy Lạp lần này do thành tích sân khách của họ đang rất kém cỏi: chỉ hòa 1, thắng 1 và thua tới 3 trong 5 trận gần đây.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có lá cờ của Hy Lạp, điều này có thể ngầm hiểu rằng Hy Lạp sẽ giành chiến thắng.

Tin nổi bật