Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Hungary với Israel, 23h00 ngày 8/6/2024

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Cuộc đối đầu giữa Cộng hòa Ireland và Hungary hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kịch tính, giúp cả hai đội chuẩn bị tốt hơn cho những giải sắp tới.

Phân tích phong độ gần đây

Đội tuyển Hungary đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ với nhiều tài năng trẻ. Các cầu thủ chủ chốt như Ádám Szalai và Dominik Szoboszlai sẽ là những ngòi nổ quan trọng. Với lợi thế sân nhà, Hungary có thể triển khai lối chơi tấn công mạnh mẽ và kiểm soát bóng tốt.

Đội tuyển Israel cũng không kém cạnh với nhiều cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Họ sẽ dựa vào những ngôi sao như Eran Zahavi và Manor Solomon để tạo nên sự khác biệt. Lối chơi linh hoạt và khả năng phản công nhanh của Israel sẽ là yếu tố mà Hungary cần phải đề phòng.

Nhận định trận Hungary với Israel.

Dự đoán chiến thuật

Hungary: Sử dụng sơ đồ 4-2-3-1, Hungary sẽ tập trung vào việc kiểm soát khu vực trung tuyến và tấn công biên. Szoboszlai sẽ là trung tâm trong các đợt tấn công, hỗ trợ cho tiền đạo cắm Szalai.

Israel: Israel sẽ triển khai lối chơi pressing tầm cao và phản công nhanh. Với sơ đồ 4-3-3, họ sẽ tận dụng tốc độ của các tiền đạo cánh để tạo ra sự đột phá.

Đội hình dự kiến

Hungary: Gulacsi; Balogh, Lang, Szalai; Nego, Nagy, Schafer, Kerkez; Sallai, Szoboszlai; Varga.

Israel: Glazer; Dasa, Vitor, Goldberg, Revivo; Dor Peretz, Fani; Khalaili, Gloukh, Turgeman; Zahavi.

Dự đoán kết quả

Ireland và Hungary đều có lối chơi thiên về tấn công, vì vậy trận đấu này dự kiến sẽ có nhiều tình huống ghi bàn. Ireland với lợi thế sân nhà và phong độ cao đang có cơ hội lớn để giành chiến thắng. Tuy nhiên, Hungary không dễ bị khuất phục với hàng phòng ngự chắc chắn và những pha phản công sắc bén.

Dự đoán tỷ số: Cộng hòa Ireland 2-1 Hungary

Tin nổi bật