Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Thụy Điển với Serbia, 23h00 ngày 8/6/2024

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Trận đấu giữa Thụy Điển và Serbia diễn ra vào lúc 23h00 ngày 8/6/2024, hứa hẹn mang đến nhiều kịch tính và bất ngờ cho người hâm mộ bóng đá.

Phân tích phong độ gần đây

Thụy Điển đang thể hiện sự ổn định với một chuỗi trận đấu khá ấn tượng gần đây. Đội bóng của HLV Janne Andersson đã thắng 4 trong 5 trận gần nhất, cho thấy sự thăng hoa trong lối chơi cũng như tinh thần thi đấu.

Serbia cũng không kém cạnh khi có phong độ thi đấu ấn tượng, đặc biệt là sau những chiến thắng liên tiếp trong các trận đấu gần đây. Đội bóng của HLV Dragan Stojković đang cho thấy sự cải thiện đáng kể trong lối chơi tấn công.

Lịch sử đối đầu

Thụy Điển và Serbia đã gặp nhau 3 lần, với Thụy Điển thắng 1, hòa 1 và thua 1. Sự cân bằng này càng làm cho trận đấu trở nên khó đoán hơn.

Nhận định trận Thụy Điển với Serbia.

Tình hình lực lượng

Với sự trở lại của các trụ cột như Emil Forsberg và Alexander Isak, Thụy Điển hoàn toàn có đủ lực lượng mạnh nhất để đối đầu với Serbia.

Với những ngôi sao như Dušan Tadić và Aleksandar Mitrović, Serbia sẽ có đủ sự tự tin để làm khách trên sân Thụy Điển.

Dự đoán chiến thuật

Thụy Điển thường triển khai lối chơi phòng ngự phản công, với sự chắc chắn ở hàng thủ làm nền tảng cho những pha phản công nhanh. HLV Janne Andersson chắc chắn sẽ tiếp tục áp dụng chiến thuật này nhằm hạn chế sức mạnh tấn công của Serbia.

Serbia, dưới sự dẫn dắt của HLV Dragan Stojkovic, thường chơi tấn công mạnh mẽ và áp đảo đối thủ bằng lối chơi tấn công toàn diện. Sự kết hợp giữa khả năng kiểm soát bóng và những pha dứt điểm chính xác của các tiền đạo là điểm mạnh của họ.

Đội hình dự kiến

Thụy Điển: Olsen; Krafth, Starfelt, Lindelof, Augustinsson; Cajuste, Olsson; Kulusevski, Forsberg, Elanga; Isak.

Serbia: Rajkovic; Veljkovic, Gudelj, Pavlovic; Zivkovic, Lukic, Maksimovic, Kostic; Milinkovic-Savic; Vlahovic, Mitrovic.

Dự đoán kết quả

Lịch sử đối đầu giữa Thụy Điển và Serbia cho thấy sự cân bằng khi cả hai đội đều có những chiến thắng quan trọng trước đối thủ. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà cùng phong độ ổn định, Thụy Điển có phần nhỉnh hơn trong trận đấu này.

Dự đoán tỷ số: Thụy Điển 2-1 Serbia

Tin nổi bật