Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Anh với Iceland, 1h45 ngày 8/6/2024

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Trận đấu giữa Anh và Iceland diễn ra vào lúc 1h45 ngày 8/6/2024, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều pha bóng kịch tính và hấp dẫn.

Phân tích phong độ gần đây

Đội bóng của HLV Gareth Southgate đang thể hiện phong độ ấn tượng với chuỗi trận bất bại. Hàng công mạnh mẽ với những cái tên như Harry Kane và Raheem Sterling luôn biết cách tạo ra sự khác biệt. Hàng phòng ngự cũng không kém phần chắc chắn với sự hiện diện của Harry Maguire và John Stones.

Ngược lại, Iceland không có được thành tích tốt trong những trận đấu gần đây. Đội bóng này đang trải qua giai đoạn khó khăn với nhiều trận thua liên tiếp. Lối chơi của Iceland dựa nhiều vào thể lực và sự kiên cường của hàng phòng ngự, tuy nhiên họ thường xuyên bị đánh bại bởi những đội bóng có lối chơi kỹ thuật và tấn công sắc bén.

Tình hình lực lượng

HLV Southgate có trong tay đội hình gần như mạnh nhất. Tuy nhiên, một vài trụ cột như Declan Rice và Phil Foden có thể vắng mặt do chấn thương nhẹ. Dù vậy, với đội hình đồng đều và chiều sâu, Anh vẫn được đánh giá cao hơn Iceland rất nhiều.

Đội khách không có sự phục vụ của một số cầu thủ quan trọng do chấn thương. Điều này sẽ là thách thức lớn cho HLV Arnar Vidarsson khi phải đối mặt với đội tuyển Anh mạnh mẽ và giàu kinh nghiệm.

Nhận định trận Anh với Iceland.

Lịch sử đối đầu

Trong các lần đối đầu trước đây, Anh thường chiếm ưu thế trước Iceland. Tuy nhiên, những trận đấu gần đây cho thấy sự tiến bộ rõ rệt của đội bóng Bắc Âu, khiến cuộc chạm trán lần này trở nên khó đoán hơn.

Đội hình dự kiến

Anh (4-2-3-1): Pickford; Walker, Stones, Guehi, Trippier; Alexander-Arnold, Rice; Saka, Bellingham, Foden; Kane.

Iceland (4-4-2): Valdimarsson; Sampsted, Ingason, Gretarsson, Thorarinsson; Thorsteinsson, Gudmundsson, Traustason, Haraldsson; Gudjohnsen, Oskarsson.

Dự đoán kết quả

Với phong độ và lực lượng vượt trội, nhiều khả năng đội tuyển Anh sẽ giành chiến thắng đậm trước Iceland, củng cố vị trí của mình trong bảng xếp hạng vòng loại Euro 2024.

Dự đoán tỷ số: Anh 3-0 Iceland.

Tin nổi bật