Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Hà Lan vs Pháp, EURO 2024 2h ngày 22/6: Mèo Cass hóa chuyên gia

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Vắng Mbappe, hành trình tiếp theo của Pháp tại EURO 2024 đang bị đặt dấu hỏi lớn. Tuy nhiên chú mèo tiên tri tin rằng Gà trống Gaulois sẽ chiến thắng.

 

Pháp và Hà Lan sẽ đối đầu với nhau vào lúc 2h ngày 22/6 (giờ Việt Nam) trên sân Leipzig Stadium.

Sau lượt trận đầu tiên của bảng D, Hà Lan tạm thời dẫn đầu với 3 điểm, xếp trên Pháp (cũng có 3 điểm) nhờ hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó, Ba Lan và Áo vẫn chưa có điểm nào.

Theo chú mèo Cass, Pháp sẽ là đội giành chiến thắng

Lượt trận thứ hai sẽ chứng kiến cuộc đối đầu được coi là "chung kết" sớm của bảng đấu giữa Hà Lan và Pháp. Chiến thắng trong trận đấu này sẽ giúp một trong hai đội nắm chắc cơ hội đi tiếp vào vòng knock-out.

Tinh thần của Hà Lan đang có phần nhỉnh hơn Pháp, mặc dù họ đã phải trải qua một trận đấu khá vất vả trước Ba Lan. Ngược lại, các cầu thủ Pháp đã chịu nhiều tổn thất về mặt thể lực sau chiến thắng trước Áo, với cả Griezmann và Mbappe đều dính chấn thương và chảy máu.

Sau trận đấu với Áo, HLV Deschamps đã lên tiếng chỉ trích lối chơi bạo lực của đối thủ. Chấn thương của Mbappe nghiêm trọng đến mức anh dự kiến sẽ chỉ trở lại nếu Pháp lọt vào tứ kết. Sự vắng mặt của Mbappe đặt ra nhiều nghi vấn về hành trình sắp tới của đội tuyển Pháp.

Mặc dù Pháp có thành tích đối đầu tốt trước Hà Lan trong thời gian gần đây (thắng 5, thua 1), nhưng việc thiếu vắng Mbappe sẽ khiến họ gặp nhiều khó khăn. Một kết quả hòa có lẽ là kịch bản hợp lý nhất cho trận đấu này.

Tuy nhiên, chú mèo tiên tri Cass không nghĩ như vậy. Trong đoạn video dự đoán, mèo Cass đã nhanh chóng chọn đĩa thức ăn đặt dưới lá cờ Pháp, đồng nghĩa với việc chú mèo tin rằng Pháp sẽ giành chiến thắng.

Tin nổi bật