Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Hà Lan vs Bosnia, Nations League 1h45 ngày 8/9: Mèo tiên tri hiểu rõ thế cục

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Nhìn tổng quan về trình độ và lực lượng, rõ ràng ĐT Hà Lan hơn hẳn Bosnia, vì thế lựa chọn của chú mèo tiên tri không gây bất ngờ

ĐT Hà Lan đang có phong độ ổn định trước trận đấu với Bosnia & Herzegovina, chỉ thua 1 trong 6 trận gần nhất trên sân nhà. Tại EURO 2024, họ cũng đã thể hiện ấn tượng khi tiến đến vòng bán kết. Hiện tại, Hà Lan đang hướng đến những thành công mới tại Nations League 2024/25. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đội hình chất lượng, họ được kỳ vọng sẽ tiếp tục thi đấu tốt trong trận đấu sắp tới.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Hà Lan vs Bosnia

Bosnia & Herzegovina đang gặp khó khăn trước trận đấu với Hà Lan, không thắng trong 7/8 trận sân khách gần nhất. Điều này cho thấy phong độ không ổn định khi thi đấu xa nhà của đội bóng này.

Trước một Hà Lan đang có phong độ cao, Bosnia & Herzegovina sẽ phải đối mặt với thử thách lớn trên sân Philips. Với thực lực kém hơn và lối chơi phụ thuộc nhiều vào Dzeko, Bosnia có lẽ sẽ khó tránh khỏi một thất bại trước "Cơn lốc cam".

Như thường lệ chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán trước trận đấu. Cụ thẻ, chú mèo nổi tiếng chọn đĩa thức ăn có lá cờ của “Cơn lốc màu da cam”, điều này không quá bất ngờ bởi Bosnia luôn gặp khó khăn khi đối đầu với Hà Lan.

Tin nổi bật