Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Bulgaria vs Bắc Ireland, Nations League 23h ngày 8/9: Mèo tiên tri chọn nhanh

  • Thùy Dung (t/h)
(DS&PL) -

Nhìn chung cả Bulgaria vs Bắc Ireland được đánh giá ngang tài ngang sức, tuy nhiên chú mèo tiên tri lại ưu ái Bulgaria hơn.

Bulgaria được đánh giá cao hơn nhưng đã bị Belarus cầm hòa dù có lợi thế sân nhà (trận đấu diễn ra ở Hungary). Dù phải chơi thiếu người từ phút 73, kết quả hòa vẫn được xem là chấp nhận được với Bulgaria.

Mèo tiên tri dự đoán kết quả trước trận đấu Bulgaria vs Bắc Ireland

Bulgaria đang có dấu hiệu hồi phục dưới thời HLV Ilian Iliev, dù nhìn chung phong độ vẫn chưa thực sự thuyết phục. Họ chỉ thắng 1/7 trận gần đây, nhưng 6 trận còn lại đều hòa, đáng chú ý là có tới 4 trận họ được xếp cửa dưới.

So với chuỗi trận thua 6/8 từ tháng 3 đến tháng 10/2023, những kết quả gần đây cho thấy sự tiến bộ nhất định dưới sự dẫn dắt của HLV Iliev.

HLV 56 tuổi của Bulgaria đang khao khát có được chiến thắng đầu tiên trên sân nhà cùng đội tuyển (chiến thắng duy nhất trước Tanzania là trên sân trung lập). Năm 2021, Bulgaria từng đánh bại Bắc Ireland ngay trên sân nhà ở vòng loại World Cup 2022, nâng thành tích đối đầu lên 4 thắng, 1 hòa.

Trong khi đó, Bắc Ireland đã có khởi đầu thuận lợi tại Nations League 2024/25 bằng chiến thắng trước Luxembourg. Họ đã thắng 4/6 trận gần đây, nhưng chỉ có 1 chiến thắng là trên sân khách.

Trong 11 trận sân khách gần nhất, đội bóng của HLV Michael O'Neill chỉ thắng 2 trận (giao hữu với Scotland và vòng loại Euro 2024 gặp San Marino), còn lại thua tới 7. Với việc trận đấu tới được đánh giá là cân bằng, giới chuyên môn cho rằng Bulgaria có nhiều cơ hội chiến thắng hơn.

Cũng có cùng quan điểm với giới chuyên môn, chú mèo tiên tri cho rằng Bulgaria sẽ là đội giành được chiến thắng.

Tin nổi bật