Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Albania vs Tây Ban Nha EURO 2024 2h ngày 25/6: Mèo Cass chọn ai?

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Với phong độ hủy diệt cộng thêm chiều sâu về đội hình, không quá bất ngờ khi chú mèo tiên tri Cass lựa chọn đội bóng xử sở bò tót sẽ là đội thắng cuộc.

Ở lượt trận gần nhất, Tây Ban Nha đánh bại Italia với tỷ số 1-0, còn Albania xuất sắc cầm hòa Croatia 2-2. Với 6 điểm, Tây Ban Nha vững vàng ở ngôi đầu bảng B và chắc chắn giành vé đi tiếp.

Về phía Albania, họ cần phải nỗ lực hết mình để chiến thắng Tây Ban Nha ở trận đấu tới nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp. Hiện tại, Albania chỉ kém đội xếp thứ hai là Italia 2 điểm.

Chú mèo tiên tri Cass lựa chọn đĩa thức ăn có lá cờ của Tây Ban Nha

Hơn nữa, chỉ có chiến thắng mới thực sự mở ra hy vọng cho Albania. Bởi lẽ, đội đang xếp sau họ là Croatia (1 điểm) hoàn toàn có thể vượt lên nếu giành chiến thắng trước Italia.

Dù đã gây ấn tượng mạnh tại EURO 2024 với sự quyết tâm, lối chơi máu lửa và hai lần vươn lên dẫn trước khi đối đầu với Italia và Croatia, nhưng xét về đẳng cấp và thực lực, Albania vẫn khó lòng sánh được với Tây Ban Nha.

Trong quá khứ, Albania đã đối đầu với Tây Ban Nha 8 lần và chưa từng giành được chiến thắng nào. Ngay cả ở trận đấu này, dù có thể có sự điều chỉnh về nhân sự, Tây Ban Nha chắc chắn sẽ không "nương tay".

Lý do đơn giản là Tây Ban Nha cần có sự chuẩn bị tốt nhất về cả thể chất lẫn tinh thần để đối mặt với vòng 1/8 đầy thử thách và khốc liệt phía trước.

Trong phần dự đoán tỷ số của trận đấu, chú mèo nổi tiếng Cass cũng có cùng quan điểm với các nhà phân tích và giới mộ điệu về khả năng giành chiến thắng của đội bóng mạnh hơn là Tây Ban Nha. Cụ thể, chú mèo tiên tri Cass đã lựa chọn đĩa thức ăn đại diện cho Tây Ban Nha trong phần dự đoán của mình.

Tin nổi bật