Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo Southampton-Nottingham Forest, Ngoại hạng Anh 21h ngày 24/8: Mèo chọn ai?

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Chú mèo tiên tri đã khiến giới túc cầu một phen xáo trộn khi đưa ra dự đoán trái ngược hoàn toàn tưởng tượng của nhiều người.

Ở vòng 1 Ngoại hạng Anh, Southampton, tân binh của giải đấu, đã thua 0-1 trước Newcastle.

Dù thi đấu không tệ và thậm chí tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm trước Newcastle, Southampton vẫn phải chấp nhận thất bại "oan nghiệt" do đối thủ được chơi hơn người từ phút 28 sau khi Schar nhận thẻ đỏ.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Southampton và Nottingham Forest

Southampton chơi thiếu người, Newcastle có nhiều khoảng trống để triển khai lối chơi và khoảnh khắc lóe sáng của Joelinton đã khiến Southampton đành ngậm ngùi ra về tay trắng trong trận ra quân.

Ở trận đấu sắp tới, Southampton sẽ đối mặt với một thử thách khác, tuy không khó khăn như Newcastle. Nottingham đã có 1 điểm ở vòng mở màn, và đáng lẽ đã có trọn vẹn 3 điểm nếu không để đối thủ gỡ hòa ở phút 86. Dù sao, 1 điểm vẫn là một lợi thế cho Nottingham khi họ phải làm khách trên sân của Southampton.

Nottingham đã toàn thắng Southampton trong 2 lần gặp nhau gần nhất. Mở rộng ra, họ thắng 4/6 trận gần đây khi đối đầu với CLB miền Nam nước Anh. Đặc biệt, khi phải làm khách tại St. Mary's, Nottingham càng không e ngại.

Nottingham đang có thành tích ấn tượng khi chỉ thua 1 trong 7 trận gần nhất gặp Southampton tại đây, còn lại thắng 4 và hòa 2. Với sự vượt trội về tâm lý và thành tích đối đầu, Nottingham nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng và đẩy Southampton xuống sâu hơn trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, trái ngược với dự đoán của giới chuyên gia, chú mèo tiên tri lại có dự đoán kết quả hòa. Cụ thể chú mèo chọn đĩa thức ăn có giữa. Điều này có nghĩa hai đội sẽ phải chia nhau 1 điểm.

Tin nổi bật