Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định bóng đá Pháp vs Italia Nations League, 1h45 ngày 7/9: Tìm lại phong độ

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Nhận định bóng đá Pháp vs Italia vào lúc 1h45 ngày 7/9 trong khuôn khổ bảng B của Nations League 2024/25.

Phân tích phong độ gần đây

Euro 2024 vừa qua là một giải đấu đầy thất vọng đối với cả Pháp và Italia. Dù đều lọt vào vòng knock-out, nhưng cả hai "ông lớn" của bóng đá châu Âu đều sớm bị loại và để lại nhiều dấu hỏi.

Pháp, dưới thời HLV Didier Deschamps, đã không thể bảo vệ ngôi vương Nations League. Thành tích khiêm tốn ở giải đấu gần nhất khiến "Les Bleus" đối mặt với nguy cơ bị rớt hạng. Ở kỳ Euro vừa qua, Mbappe và các đồng đội cũng gây thất vọng khi bị loại sớm. Tại Nations League năm nay, Pháp rơi vào bảng tử thần cùng Italia, Bỉ và Israel. Áp lực dành cho thầy trò Deschamps là rất lớn.

Trong khi đó, Italia của Luciano Spalletti cũng sớm dừng bước tại Euro 2024. Azzurri đã không thể bảo vệ ngôi vô địch châu Âu một cách thuyết phục. Ở Nations League lần này, Italia sẽ có cuộc tái ngộ với Pháp, đối thủ mà họ từng đánh bại ở World Cup 2006. Tuy nhiên, trong 3 trận giao hữu gần nhất, Italia đều thất bại trước "Gà trống Gaulois".

Nhận định bóng đá Pháp vs Italia Nations League, 1h45 ngày 7/9.

Thông tin lực lượng

Đội tuyển Pháp sẽ không có sự phục vụ của bộ ba trụ cột gồm tiền vệ phòng ngự Aurelien Tchouameni và hai hậu vệ Ferland Mendy, Wesley Fofana. Sự thiếu vắng của họ chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tuyến giữa và hàng phòng ngự của Les Bleus.

Ngược lại, nhà vô địch Euro 2020 đã mang đến nước Pháp lực lượng mạnh nhất của mình. Việc vắng mặt của Jorginho, Nicolo Barella và Federico Chiesa là do ban huấn luyện Azzurri có những tính toán riêng về chiến thuật, chứ không phải do chấn thương hay án phạt. Quyết định này cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng của đội bóng đến từ đất nước hình chiếc ủng.

Đội hình dự kiến

Pháp (4-3-3): Maignan; Kounde, Saliba, Upamecano, Theo Hernandez; Zaire-Emery, Kante, Griezmann; Dembele, Mbappe, Thuram.

Italia (3-5-2): Donnarumma; Gatti, Bastoni, Calafiori; Cambiaso, Frattesi, Fagioli, Ricci, Dimarco; Zaccagni, Retegui.

Dự đoán kết quả

Cuộc đối đầu giữa hai ông lớn của bóng đá châu Âu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Cả Pháp và Italia đều đang rất khát khao giành chiến thắng để lấy lại sự tự tin. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà và đội hình đồng đều hơn, Pháp được đánh giá cao hơn.

Dự đoán tỷ số: Pháp 2-1 Italia

Tin nổi bật