Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định bóng đá Lyon vs Strasbourg Ligue 1, 1h45 ngày 31/8: Khởi đầu như mơ

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Nhận định bóng đá Lyon vs Strasbourg vào lúc 1h45 ngày 31/8 trong khuôn khổ vòng 3 Ligue 1 2024/25.

Phân tích phong độ gần đây

Mùa giải trước, Lyon đã trải qua một cơn khủng hoảng thực sự. Sự ra đi của Laurent Blanc và Fabio Grosso đã cho thấy đội bóng đang gặp rất nhiều vấn đề. Thậm chí, họ còn có nguy cơ xuống hạng vào giữa mùa. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Pierre Sage đã như một làn gió mới, giúp Lyon hồi sinh ngoạn mục và cán đích trong top 6.

Với một mùa hè chuyển nhượng đầy hứa hẹn, cùng sự trở lại của Alexandre Lacazette, người hâm mộ Lyon đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào đội bóng. Thế nhưng, khởi đầu mùa giải mới lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Hai trận thua liên tiếp trước Rennes và Monaco đã dội gáo nước lạnh vào những hy vọng đó. Các tân binh vẫn chưa hòa nhập, và Lacazette cũng chưa tìm lại được phong độ đỉnh cao.

Trong khi đó, Strasbourg lại đang có một khởi đầu như mơ. Dưới sự dẫn dắt của HLV mới Liam Rosenior, đội bóng này đã thi đấu rất ấn tượng, đặc biệt là chiến thắng đậm đà trước Rennes. Điều đáng chú ý là Strasbourg đang có một đội hình khá ổn định và không có nhiều ca chấn thương.

Lịch sử đối đầu giữa hai đội nghiêng hẳn về phía Lyon. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại, Strasbourg hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ. Trận đấu tới sẽ là một cuộc đối đầu đầy hấp dẫn giữa một đội bóng đang tìm cách vực dậy và một đội bóng đang bay cao. Liệu Strasbourg có tiếp tục gây sốc, hay Lyon sẽ tìm lại được chính mình?

Nhận định bóng đá Lyon vs Strasbourg Ligue 1, 1h45 ngày 31/8:.

Thông tin lực lượng

Lyon: Vắng mặt Ernest Nuamah và Nicolas Tagliafico vì chấn thương.

Strasbourg: Thiếu vắng Milos Lukovic, Dion Sahi, Thomas Delaine do ốm và chấn thương.

Đội hình dự kiến

Lyon (4-3-3): Perri; Mata, Niakhate, Caleta-Car, A.Vinicius; Mangala, Caqueret, Matic; Malick Fofana, Lacazette, Benrahma.

Strasbourg (3-4-2-1): Johnsson; Guela Doue, Saidou Sow, Sylla; Bakwa, Andrey Santos, Doukoure,  Wiley; Habib Diarra, Moreira; Emegha.

Dự đoán kết quả

Với lịch sử đối đầu hoàn toàn nghiêng về phía Lyon, Strasbourg sẽ phải đối mặt với một thử thách cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại, đội khách hoàn toàn có thể tạo ra một trận đấu sòng phẳng và thậm chí là giành chiến thắng.

Dự đoán tỷ số: Lyon vs Strasbourg: 1-1

Tin nổi bật