Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định bóng đá Union Berlin vs St. Pauli Bundesliga, 1h30 ngày 31/8: Thoát khỏi khủng hoảng

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Nhận định bóng đá Union Berlin vs St. Pauli vào lúc 1h30 ngày 31/8 trong khuôn khổ vòng 2 giải VĐQG Đức Bundesliga.

Phân tích phong độ gần đây

Sau một khởi đầu đầy hứa hẹn ở mùa giải trước, Union Berlin đã trải qua một giai đoạn khủng hoảng nghiêm trọng, khiến họ suýt chút nữa phải xuống hạng. Sự xuất hiện của huấn luyện viên Bo Svensson, cựu thuyền trưởng của Mainz, được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng thủ đô Berlin tìm lại chính mình.

Ở trận ra mắt Bundesliga với tư cách HLV trưởng Union Berlin, Svensson đã có cuộc tái ngộ đầy cảm xúc với đội bóng cũ Mainz. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1, cho thấy sự cân bằng giữa hai đội. Tuy nhiên, chính những pha thay người đầy bất ngờ của Svensson đã mang lại bàn gỡ hòa quý giá cho Union Berlin, qua đó giúp đội bóng này duy trì mạch bất bại ở đầu mùa giải.

Liệu Svensson có thể tiếp tục tạo nên những bất ngờ với Union Berlin? Câu trả lời sẽ sớm được bật mí ở vòng đấu tới, khi Union Berlin tiếp đón tân binh St. Pauli trên sân nhà. Dù lịch sử đối đầu giữa hai đội khá cân bằng, nhưng với lợi thế sân nhà và phong độ ổn định hiện tại, Union Berlin đang được đánh giá cao hơn.

St. Pauli, sau 13 năm vắng bóng, đã trở lại Bundesliga với một thất bại đáng tiếc trước Heidenheim. Dù vậy, đội bóng này vẫn được xem là một đối thủ khó chịu. Với sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV nhà, St. Pauli hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều khó khăn cho Union Berlin.

Nhận định bóng đá Union Berlin vs St. Pauli Bundesliga, 1h30 ngày 31/8,

Thông tin lực lượng

Union Berlin sẽ không có sự phục vụ của Josip Juranovic, Kevin Volland và Kevin Vogt do chấn thương. Trong khi đó, St. Pauli cũng mất Simon Zoller, Sascha Burchert và Soren Ahlers vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến

Union Berlin (3-5-2): Ronnow; Doekhi, Querfeld, Diogo Leite; Trimmel, Khedira, Benes, Schafer, Gosens; Siebatcheu, Hollerbech.

St. Pauli (3-5-2): Vasilj; Wahl, Smith, Mets; Saliakas, Irvine, Wagner, Metcalfe, Ritzka; Eggestein, Guilavogui.

Dự đoán kết quả

Với kinh nghiệm dày dặn và sự ổn định về lực lượng, Union Berlin được kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, bóng đá luôn chứa đựng những bất ngờ và St. Pauli hoàn toàn có thể tạo ra cú sốc. Trận đấu hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn và kịch tính.

Dự đoán tỷ số: Union Berlin 2-1 St Pauli

Tin nổi bật