Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định bóng đá Bayer Leverkusen vs RB Leipzig, 23h30 ngày 31/8: Cuộc đối đầu của những kỷ lục

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Nhận định bóng đá Bayer Leverkusen vs RB Leipzig vào lúc 23h30 ngày 31/8 trong khuôn khổ Vòng 2 giải Bundesliga 2024/25.

Phân tích phong độ gần đây

Với thành tích bất bại kéo dài suốt mùa giải trước và cú đúp danh hiệu vô địch Bundesliga và Cúp quốc gia Đức, Bayer Leverkusen đã trở thành tâm điểm chú ý của bóng đá Đức. Dù khởi đầu mùa giải mới bằng những trận đấu đầy kịch tính, "Những chú dược sĩ" vẫn đang giữ vững phong độ ấn tượng và thiết lập kỷ lục mới về chuỗi trận bất bại tại giải đấu.

Tuy nhiên, thử thách lớn nhất đang chờ đón Leverkusen chính là trận đối đầu với RB Leipzig. Đội bóng của HLV Marco Rose không chỉ là một đối thủ sừng sỏ mà còn là một trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch mùa này.

Trận đấu giữa Bayer Leverkusen và RB Leipzig hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu hấp dẫn và kịch tính. Cả hai đội đều đang sở hữu những điểm mạnh riêng và đều quyết tâm giành chiến thắng. Ai sẽ là người giành được 3 điểm quý giá? Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Nhận định bóng đá Bayer Leverkusen vs RB Leipzig, 23h30 ngày 31/8.

Thông tin lực lượng

Leverkusen có lực lượng tương đối đầy đủ cho trận đấu này. Chỉ riêng Palacios vắng mặt vì chấn thương. Phía RB Leipzig, Ouédraogo cũng không thể ra sân do chấn thương, trong khi Orbán bị treo giò.

Đội hình dự kiến

Leverkusen (3-4-2-1): Hrádecký; Tapsoba, Tah, Hincapié; Frimpong, Xhaka, García, Grimaldo; Hofmann, Wirtz; Boniface.

RB Leipzig (4-4-2): Gulácsi; Henrichs, Simakan, Castello, Raum; Nusa, Seiwald, Haidara, Xavi; Openda, Šeško

Dự đoán kết quả

Cả hai đội đều đang sở hữu những chuỗi trận bất bại đáng nể. Liệu Leverkusen có thể tiếp tục kéo dài kỷ lục của mình hay Leipzig sẽ chấm dứt chuỗi trận thua trước đối thủ truyền kiếp?

Dự đoán tỷ số:  Bayer Leverkusen 2-1 RB Leipzig 

Tin nổi bật