Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Người phụ nữ trung niên "làm điều mờ ám" cùng nhiều "dân chơi" xăm trổ

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Hòa Bình, phát hiện tụ điểm mua bán, chứa chấp, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy do người phụ nữ trung niên cầm đầu.

Ngày 6/9, báo Tiền phong dẫn thông tin từ Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, đơn vị vừa triệt phá một tụ điểm ma túy được xây dựng kiên cố như một "boong ke", bắt giữ 6 đối tượng liên quan đến mua bán, chứa chấp và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Vũ Thị Kim Minh (SN 1973, trú TP.Hòa Bình); Hà Ngọc Nam (SN 1969, trú huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình); Phan Nguyễn Phi Long (SN 2005, trú TP.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai); Đinh Công Sơn (SN 2000, trú TP.Hoà Bình); Lương Thị Quỳnh Mai (SN 2005, trú huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang); Nguyễn Tiến Dũng (SN 1987, trú TP.Hòa Bình).

Qua công tác điều tra, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hòa Bình phát hiện tụ điểm ma túy do Vũ Thị Kim Minh cầm đầu. 

Vũ Thị Kim Minh thời điểm bị công an bắt giữ. Ảnh: Tiền phong

Theo tờ Sài Gòn Giải phóng, hoạt động phạm tội của Minh hết sức tinh vi, đối tượng chỉ tổ chức cho những người quen. Địa điểm chứa chấp, tổ chức cho các đối tượng bay lắc là tại nhà ở của Minh, được xây dựng như một boongke.

Đối tượng cho xây tường cao bao quanh nhà, gắn mảnh sành và thép gai; xung quanh nhà bố trí nhiều camera giám sát; các cửa chính, cửa sổ được gia cố nhiều lớp khung kim loại kiên cố và thuê người cảnh giới lực lượng chức năng.

Phòng bay lắc được Minh gia cố vật liệu cách âm, khóa chốt kiên cố và chuẩn bị hệ thống âm thanh để các đối tượng đến bay lắc. Mỗi ngày có hàng chục đối tượng thường xuyên đến nhà Minh để bay lắc xuyên đêm.

Trước đó, theo báo Người lao đọng, khoảng 0h15 ngày 5/9, tổ công tác Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã đột nhập nhà đối tượng Minh.

Tại đây, tổ công tác phát hiện Minh đang "bay lắc" cùng với 5 đối tượng.

Nhóm đối tượng bị bắt cùng Minh khi đang "bay lắc". Ảnh: Công an Hòa Bình

Tiến hành khám xét khẩn cấp nhà Minh, cơ quan công an thu giữ nhiều gói ma túy ketamine, nước vui, thuốc lắc, tẩu hút... và nhiều tang vật liên quan.

Theo cơ quan chức năng, Vũ Thị Kim Minh nguyên là giáo viên của một trường THCS ở TP.Hòa Bình, nhưng đã sa ngã vào ma túy.

Tin nổi bật